ผีปักป้าย 20 ลป. ขาย “เฟร็ด” หลังเจ้าสัวตามจีบ

ผีปักป้าย 20 ลป. ขาย “เฟร็ด” หลังเจ้าสัวตามจีบ 

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ฟูแล่ม ต้องการเซ็นสัญญา เฟร็ด มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม

กองกลางทีมชาติบราซิลเหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ปีศาจแดงพร้อมปล่อยออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ 

เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการค่าตัว เฟร็ด 20 ล้านปอนด์ แต่นั่นก็มากกว่าที่ ฟูแล่ม พร้อมจ่าย พวกเขาหวังว่าจะประนีประนอมลดค่าตัวของนักเตะลง

ฟูแล่ม ยังไม่ได้มีการพูดคุยรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับโครงสร้างทางการเงินสำหรับดีลดาวเตะวัย 30 ปี 

เป็นที่เชื่อกันว่า เฟร็ด ซึ่งไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะย้ายไปร่วมทีม ฟูแล่ม และร่วมงานกับกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องลดราคาขายลง แม้ว่าเซ็นสัญญากับ เฟร็ด มาจาก ชัคตาร์ โดเน็สต์ค ด้วยสนนราคา 52 ล้านปอนด์ในปี 2018 ก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 12 เดือนเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้นักเตะย้ายแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้ 

เฟร็ด ไม่ใช่ตัวเลือกแรกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เขาพร้อมถูกปล่อยซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการสร้างทีมใหม่ของ เอริค เทน ฮาก โดยกุนซือชาวดัตช์หวังระดมทุนเงินซื้อนักเตะรายใหม่

นอกจากนี้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็เป็นอีกรายที่สโมสรพร้อมขายเช่นกัน เขายังมีสัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2025 แต่ เทน ฮาก ไม่ปิดโอกาสเก็บดาวเตะวัย 26 ปีไว้ใช้งานต่อไป แม้ว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

 

Source : https://www.telegraph.co.uk/football/2023/06/20/manchester-united-transfer-news-fulham-fred-20-million/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top