ผีรอก่อน! ปธ.ตราหมีหวัง “เฟลิกซ์” อยู่ทีมต่อจนจบซีซั่นนี้

ผีรอก่อน! ปธ.ตราหมีหวัง “เฟลิกซ์” อยู่ทีมต่อจนจบซีซั่นนี้

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรแอตเลติโก้ มาดริด แสดงความหวังว่า เจา เฟลิกซ์ จะอยู่รับใช้สโมสรต่อไปจนจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย แม้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร และมีความสัมพันธ์อันย่ำแย่กับผู้จัดการทีม ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็ตาม

เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่า แอตฯ มาดริด ต้องการค่ายืมตัว 9.5 ล้านปอนด์ พร้อมค่าตัวย้ายถาวรประมาณ 70 ล้านปอนด์ และเชื่อว่า อาร์เซนอล ก็สนใจเช่นกัน

เซเรโซ่ ไม่ค่อยมั่นใจกับการย้ายทีมของดาวเตะวัย 23 ปี โดยเขากล่าวว่า “ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ในชีวิต แต่เรื่องปกติคือ เจา เฟลิกซ์ จะอยู่ที่ แอตเลติโก้ มาดริด”

มิเกล อังเคล กิล มาริน ซีอีโอของแอตฯ มาดริด ยอมรับว่า เฟลิกซ์ และ ซิเมโอเน่ ไม่ลงรอยกัน เขาบอกกับ TVE เมื่อเดือนที่แล้วว่า “ด้วยเหตุผลต่าง ๆ ซึ่งมันไม่คุ้มที่จะเข้าไปเกี่ยวข้อง – ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับบอส (ซิเมโอเน่), โอกาสลงเล่น, แรงจูงใจของเขาในตอนนี้”

“มันทำให้คุณคิดว่าหากมีตัวเลือกที่สมเหตุสมผลซึ่งดีสำหรับนักเตะ, ดีสำหรับสโมสร, เราก็อาจพิจารณาได้ ผมอยากให้ เจา อยู่ต่อ แต่นี่คือสถานการณ์ปัจจุบัน”

ไม่ว่าต้นสังกัดปัจจุบันของเขาจะมีความตั้งใจอย่างไร ยูไนเต็ด แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการลายเซ็นของกองหน้าชาวโปรตุกีสมาให้เร็วที่สุด หลังจากยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยความยินยอมทั้งสองฝ่าย

 

Source: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11612091/Atletico-Madrid-President-suggests-Joao-Felix-STAY-club-despite-Man-United.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top