ผีลุ้นหนัก! เทน ฮาก หวัง “แรชฟอร์ด” อาการเจ็บไม่ร้ายแรง

ผีลุ้นหนัก! เทน ฮาก หวัง “แรชฟอร์ด” อาการเจ็บไม่ร้ายแรง 

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความหวังว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเจ็บไม่หนัก หลังโดนเปลี่ยนตัวระหว่างเกมที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

แนวรุกทีมชาติอังกฤษได้ออกสตาร์ทตัวจริง แต่สุดท้ายถูกเปลี่ยนตัวออกแล้วให้ แอนโทนี่ ลงไปแทนในนาทีที่ 66 หลังจากมีปัญหาอาการเจ็บ

เทน ฮาก ยอมรับหลังจบเกมว่าเขาไม่แน่ใจเกี่ยวกับลักษณะและความรุนแรงสำหรับปัญหาของ แรชฟอร์ด แต่ยังคงมั่นใจว่าดาวเตะรายนี้จะไม่เจ็บหนัก

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ แรชฟอร์ด เฮดโค้ชชาวดัตช์กล่าวกับ MUTV ว่า “ผมไม่แน่ใจ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นอาการเจ็บระยะยาว” 

ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า แรชฟอร์ด จะพลาดลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ พบกับ โคเวนทรี ซิตี้ วันที่ 21 เมษายนนี้หรือไม่

“ปีศาจแดง” จะเดินทางไปเยือน บอร์นมัธ ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์หน้า และยังต้องเผชิญหน้ากับทีมหนีตกชั้นอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ เบิร์นลี่ย์ อีกด้วย ตามด้วย คริสตัล พาเลซ, อาร์เซนอล, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในเดือนพฤษภาคม

เทน ฮาก กำลังรับมือกับปัญหานักเตะบาดเจ็บในซีซั่นนี้ โดย วิลลี่ คัมบวาล่า กองหลังดาวรุ่งได้ออกสตาร์ทตัวจริงและทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเมื่อจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 

เซ็นเตอร์แบ็คอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ราฟาเอล วาราน และ จอนนี่ อีแวนส์ ต่างต้องพักรักษาตัวทั้งหมด ขณะที่ ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็เดี้ยงเหมือนกัน ทำให้ เทน ฮาก ใส่ชื่อดาวรุ่งจากชุดเยาวชนอย่าง แฮร์รี่ อามาสส์, โอมารี่ ฟอร์สัน และ ฮาบีบ โอกุนเนเย่ เป็นตัวสำรอง

 

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/man-utd-marcus-rashford-injury-liverpool-fc-ten-hag-b1149979.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top