ผีสนคว้า “เรนิลโด้” เพิ่มตัวเลือกแนวรับ

ผีสนคว้า “เรนิลโด้” เพิ่มตัวเลือกแนวรับ

เดอะ ซัน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาเซ็นสัญญาคว้าตัว เรนิลโด้ มันดาว่า กองหลังของ แอตเลติโก้ มาดริด

แบ็คซ้ายทีมชาติโมซัมบิกเหลือสัญญากับ แอตฯ มาดริด เพียงปีเดียวเท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าเขาอาจมีค่าตัวเพียง 8 ล้านปอนด์เท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้

เรนิลโด้ ย้ายจาก ลีลล์ เข้าร่วมทีมยักษ์ใหญ่ในลาลีกาเมื่อปี 2022 หลังจากช่วยสโมสรดังฝรั่งเศสคว้าแชมป์ลีกเอิง อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 30 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ทำให้เขาต้องพักยาวจนถึงเดือนพฤศจิกายน

นับตั้งแต่กลับมา เรนิลโด้ ลงเล่นให้ทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เพียง 15 นัดเท่านั้น และสโมสรก็เปิดกว้างปล่อยตัว โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ต่างให้ความสนใจ ยูเวนตุส ก็จับตาดู เรนิลโด้ มาหลายเดือนแล้วและอาจร่วมวงแย่งลายเซ็นเช่นกัน

เอริค เทน ฮาก ซึ่งอนาคตของตัวเองในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไม่ชัดเจน ยอมรับว่าแบ็คซ้ายอาจเป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของพวกเขา

ตำแหน่งนี้สร้างผลกระทบต่อ “ปีศาจแดง” อย่างมากในซีซั่นนี้ โดยที่ ไทเรลล์ มาลาเซีย ต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาล ในขณะที่ ลุค ชอว์ เดี้ยงออด ๆ แอด ๆ จนลงสนามไปเพียง 15 นัดเท่านั้น

นั่นหมายความว่า เรนิลโด้ อาจกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและราคาไม่แพงเลย แต่พวกเขาอาจต้องแย่งกับ วิลล่า และรายหลังได้เปรียบที่มีโอกาสสูงไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก หากย้ายร่วม 2 ทีมนี้ เรนิลโด้ จะกลายเป็นนักเตะคนแรกจากโมซัมบิกที่เล่นในพรีเมียร์ลีก

 

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/27827716/man-utd-aston-villa-mozambique-atletico-madrid-transfer-reinildo/

Scroll to Top