ผีสนดึง “บาร์ด” แบ็คซ้ายนีซเสริมทัพซัมเมอร์นี้

ผีสนดึง “บาร์ด” แบ็คซ้ายนีซเสริมทัพซัมเมอร์นี้ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังติดต่อกับ เมลวิน บาร์ด แบ็คซ้ายของ นีซ เข้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

ดาวเตะวัย 23 ปี ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายของสโมสรในตลาดซัมเมอร์นี้ และกำลังเล่นให้กับ นีซ สโมสรที่ INEOS เป็นเจ้าของ 

บาร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในลีกเอิงฤดูกาลนี้ และกำลังมีลุ้นติดทีมชาติฝรั่งเศสลุยศึกยูโร 2024 ในช่วงซัมเมอร์นี้

การย้ายไปยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อาจเป็นประโยชน์ต่อทั้งสโมสรในเครือ INEOS โดยปัจจุบัน บาร์ด ยังเหลือสัญญากับ นีซ เพียง 2 ปี และคาดว่าจะมีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

“ปีศาจแดง” กำลังสำรวจตัวเลือกในตำแหน่งแบ็คขวาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เชื่อว่าการเซ็นสัญญาแบ็ึซ้ายมีความสำคัญมากกว่า เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บของ ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ฤดูกาลนี้ ในขณะที่ดูโอฝั่งขวาอย่าง ดิโอโก้ ดาโลต์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ทำผลงานได้น่าประทับใจ

แรตคลิฟฟ์ มีความก้าวหน้าอย่างมากในการวางแผนสำหรับช่วงซัมเมอร์ หลังจากเตรียมว่าจ่าง แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการด้านกีฬาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งถูกพักงานจากต้นสังกัดปัจจุบันจนถึงปี 2025 และสโมสรยังเตรียมดึง เจสัน วิลค็อกซ์ เข้ามาเป็นผู้อำนวยการเทคนิคจาก เซาแธมป์ตัน อีกด้วย

วิลค็อกซ์ เองอยู่ในช่วงของการหยุดงานรับเงินอย่างเดียวหลังลาออกจาก เซาแธมป์ตัน แต่คาดหมายว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยอมจ่ายเงินชดเชยเพื่อให้เขามาเริ่มงานทันที

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการกองหน้าคนใหม่ที่จะเล่นร่วมกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ได้ รวมถึงเซ็นเตอร์แบ็คและมิดฟิลด์ โดยมีข่าวกับนักเตะอย่าง มิเชล โอลิเซ่, ฌอง-แคลร์ โตดิโบ และ จาร์ราด แบรนธ์เวธ

ในขณะที่ เจดอน ซานโช่, เมสัน กรีนวู้ด, แอนโทนี่, ราฟาเอล วาราน และ คาเซมิโร่ อาจถูกขายเทกระจาดหมด

 

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/man-utd-melvin-bard-transfer-news-b1149110.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top