ผีส่อแห้ว! เผย “ราบิโอต์” เตรียมต่อสัญญาอยู่ม้าลายอีกปี

ผีส่อแห้ว! เผย “ราบิโอต์” เตรียมต่อสัญญาอยู่ม้าลายอีกปี 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าจะพลาดคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ อีกครั้ง โดยมีรายงานว่ามิดฟิลด์รายนี้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส แล้ว

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสได้รับความสนใจจากปีศาจแดงมาระยะหนึ่งแล้ว โดยพวกเขาพยายามดึง ราบิโอต์ ไปร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และความสนใจเกิดขึ้นอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

Corriere dello Sport รายงานว่าแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอวางบนโต๊ะ แต่ ราบิโอต์ ก็บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส แล้ว 

เวโรนิเก้ แม่ของเขาซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ ได้พูดคุยในเชิงบวกใน แซงต์ โทรเปซ โดยเป็นไปได้ว่าจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทัพม้าลายในในวันพุธ

ราบิโอต์ มีกำหนดจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์สิ้นเดือนมิถุนายน โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ทราบดีถึงโอกาสในการย้ายของนักเตะ แต่ ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอ 7 ล้านยูโร (6 ล้านปอนด์) เป็นเวลา 1 ปี เพื่อโน้มน้าวให้แข้งวัย 28 ปีรายนี้อยู่ในเมืองตูรินต่อไป

ราบิโอต์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยิงได้ 11 ประตูและแอสซิสต์อีก 6 ครั้ง จากการลงสนาม 48 นัดในทุกรายการ และจะยังคงเป็นส่วนสำคัญในแผนการของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี 

เมื่อการคว้า ราบิโอต์ ไม่ได้ เอริค เทน ฮาก ถูกบีบให้หันความสนใจไปที่ตัวเลือกอื่นแทน ท่ามกลางข่าวลือกับ มอยเซส ไคเซโด้ มิดฟิลด์ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/man-utd-miss-out-adrien-rabiot-stay-juventus-agreeing-new-contract/blt61a27d520ace21bf

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top