ผีอ่วม! “ลิซานโดร” เจ็บหนักกว่าที่คิดส่อปิดเทอมซีซั่นนี้

ผีอ่วม! “ลิซานโดร” เจ็บหนักกว่าที่คิดส่อปิดเทอมซีซั่นนี้ 

ดิ แอธเลติก สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววพลาดช่วยทีมตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมยูโรป้า ลีก ที่พบกับ เซบีญ่า เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

เกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเอาชนะได้สบาย ๆ เมื่อนำห่างสองประตู แต่พวกเขามาโดนตีเสมอในช่วงท้ายเกม แต่ข่าวร้ายคือต้องมาเสียสองเซ็นเตอร์แบ็คสำคัญอย่าง ลิซานโดร และ ราฟาเอล วาราน โดยเฉพาะรายแรกที่คาดว่าต้องปิดเทอมซีซั่นนี้

หลังจบเกม เทน ฮาก คลายความกังวลว่า มาร์ติเนซ ไม่น่าเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่ากองหลังชาวอาร์เจนไตน์ส่อแววพลาดการแข่งขันที่เหลือของฤดูกาลนี้แล้วด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้า

มีการเปิดเผยอีกเช่นกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความกังวลว่า วาราน อาจต้องพลาดช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลเช่นกัน แต่ยังไม่มีการยืนยันจากสโมสรแต่อย่างใด 

การสูญเสีย มาร์ติเนซ นับเป็นข่าวร้ายของ เทน ฮาก เนื่องจากดาวเตะดีกรีแชมป์โลกซึ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ โดยจับคู่กับ วาราน ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง

อย่างไรก็ตามหากทั้งคู่หมดสิทธิ์ลงสนาม เป็นไปได้สูงที่จะได้เห็นคู่หูเซ็นเตอร์แบ็คอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ รวมถึงอาจให้ ลุค ชอว์ ขยับเป็นเซ็นเตอร์แบ็คเหมืนอช่วงหลังฟุตบอลโลกได้เช่นกัน

Source : https://www.football365.com/news/ornstein-claims-martinez-is-set-to-miss-the-rest-of-the-season-in-huge-man-utd-blow

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top