ผีเจื่อน “ฮีตัน” เจ็บเฮนเดอร์สันอาจชวดย้าย

ผีเจื่อน “ฮีตัน” เจ็บเฮนเดอร์สันอาจชวดย้าย 

ดีน เฮนเดอร์สัน อาจต้องอดย้ายทีม หลังจากล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ทอม ฮีตัน นายทวารสำรองได้รับบาดเจ็บ

นายด่านวัย 37 ปี ได้รับบาดเจ็บที่น่องในการฝึกซ้อมก่อนเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันจันทร์นี้ และคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์

มาเตจ์ โควาร์ ผู้รักษาประตูสำรองอีกคน บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทำให้ปีศาจแดงเหลือตัวเลือกในตำแหน่งนี้ไม่มากนัก

เฮนเดอร์สัน ถูกคาดหมายว่าจะย้ายกลับไปร่วมทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อีกครั้ง และ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาเกี่ยวกับการย้ายทีมแบบยืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

อาการบาดเจ็บของ ฮีตัน อาจทำให้ เฮนเดอร์สัน ซึ่งยังคงเป็นมือสองรองจาก อังเดร โอนาน่า อาจอดย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เฮนเดอร์สัน เคยให้สัมภาษณ์ว่าเสียใจที่ไม่ได้รับเลือกให้เป็นมือหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2021-2222 หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตกุนซือ ให้คำมั่นสัญญาตอนนั้น และบอกอีกว่าจะขาย ดาบิด เด เคอา

เฮนเดอร์สัน ติดโควิด-19 ในช่วงปรีซีซั่น และเมื่อเขากลับมาในเดือนกันยายน โซลชาร์ ปฏิเสธที่จะดร็อป เด เคอา นั่นทำให้ เฮนเดอร์สัน ได้ลงเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 3 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนั้น

ปีศาจแดงยังได้ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ไซออน ซูซูกิ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งจาก อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส อีกด้วย แต่นายด่านชาวญี่ปุ่น เลือกย้ายไป แซงต์-ทรุยด็อง ในเบลเยียมแทน

 

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/transfer-news/man-united-tom-heaton-injury-27496906

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top