ผีเซ็ง “ลิซานโดร” เจ็บเท้าอีกคาดต้องพัก 2-3 เดือน

ผีเซ็ง “ลิซานโดร” เจ็บเท้าอีกคาดต้องพัก 2-3 เดือน 

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาการเจ็บเท้าที่กำเริบอีกครั้ง และถูกคาดหมายว่าจะต้องพักรักษาตัวไปอีก 2-3 เดือน

กองหลังวัย 25 ปี พลาดการลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากพบอาการเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตกในเดือนเมษายน

สโมสรระบุว่าเขาลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บในเกมพ่าย ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ บาเยิร์น มิวนิค หลังเจ็บจากเกมพ่าย อาร์เซนอล เมื่อวันที่ 3 กันยายน

แถลงการณ์จากสโมสรระบุว่า “ลิซานโดร มาร์ติเนซ พบกับอาการเจ็บอีกครั้งจากเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับ อาร์เซนอล ในเดือนนี้”

“ทางสโมสรจึงมีการตัดสินใจว่าเขาต้องใช้เวลาพักรักษาตัวและฟื้นฟูร่างกายเป็นระยะเวลาหนึ่ง ทั้งนี้จะมีการประเมินอาการต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อตัดสินใจในขั้นถัดไป”

แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซร์คิโอ เรกีลอน ในเกมพรีเมียร์ลีกเจอกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้เช่นกัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ส่งผลให้ เอริค เทน ฮาก ไม่มีแบ็คซ้ายธรรมชาติหลงเหลืออยู่แล้ว

เทน ฮาก เจอปัญหานักเตะเจ็บมากมายในช่วงต้นฤดูกาล แต่อย่างน้อยก็ได้ เมสัน เมาท์, โซฟียาน อัมราบัต, ราฟาเอล วาราน และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ฟิตกลับมาพร้อมช่วยทีมอีกครั้ง

อาการบาดเจ็บของ ลิซานโดร หมายความว่า แม็กไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ หรือ จอนนี่ อีแวนส์ จะได้ลงสนามจับคู่กับ วาราน ในเกมเจอ พาเลซ และในแมตช์อื่น ๆ ช่วงที่ไม่มีแนวรับชาวอาร์เจนไตน์

คาดว่า อัมราบัต จะถูกจับไปเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายแบบอินเวิร์ตเหมือนอย่างเกมที่แล้วซึ่ง “ปีศาจแดง” เอาชนะ พาเลซ 3-0 ในศึกคาราบาว คัพ

Source : https://www.skysports.com/football/news/11095/12972374/lisandro-martinez-man-utd-defender-out-for-extended-spell-after-aggravating-foot-injury

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top