ผีเซ็น “อีแวนส์” ระยะสั้นมีส่วนร่วมเกมปรีซีซั่น

ผีเซ็น “อีแวนส์” ระยะสั้นมีส่วนร่วมเกมปรีซีซั่น 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ จอนนี่ อีแวนส์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อให้เขาได้มีส่วนร่วมในเกมปรีซีซั่น

กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือซึ่งเป็นเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมกับทีมยู-21 ของสโมสร หลังจากเพิ่งหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อีแวนส์ จะลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องพบกับ โอลิมปิก ลียง วันพุธนี้ เมื่อนักเตะตัวหลักหลายคนยังไม่พร้อม และแมตช์เจอ เร็กซ์แฮม ในซาน ดิเอโก้ ระหว่างทัวร์ 4 นัดของสโมสรในสหรัฐอเมริกา

ไทเรลล์ มาลาเซีย และ รีส เบนเน็ตต์ หมดสิทธิ์ลงสนาม 5 เกมดังกล่าวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

อีแวนส์ ยังได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมหลายมื้อกับทีมชุดใหญ่ และสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก

สัญญาระยะสั้นครอบคลุมเฉพาะช่วงปรีซีซั่นเท่านั้น และยังคงต้องรอดูว่า อีแวนส์ จะสามารถเซ็นสัญญาถาวรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ย้าย หลังจากถูกริบปลอกแขนกัปตันทีม

แถลงการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า “จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังมากประสบการณ์ได้เซ็นสัญญาระยะสั้นเพื่อให้เขามีส่วนร่วมในเกมพรีซีซั่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเอดินเบอระ และ ซาน ดิเอโก้”

“นักเตะซึ่งขึ้นมาจากอะคาเดมี่ได้ฝึกซ้อมกับทีมยู-21 ในขณะที่กำลังพิจารณาทางเลือกของตัวเอง หลังจากที่เขาออกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว”

“ในฐานะส่วนหนึ่งของโปรแกรมการฝึกซ้อมของอะคาเดมี่ เขายังมีส่วนร่วมในเซสชั่นทีมชุดใหญ่หลายครั้ง และสร้างความประทับใจให้กับ เอริค เทน ฮาก และสต๊าฟฟ์โค้ช”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12311343/Jonny-Evans-named-Man-Uniteds-squad-pre-season-friendly-against-Lyon-agreeing-short-term-deal-Red-Devils-eight-years-leaving-club.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top