ผีเตรียมยื่น 45 ลป. ซื้อ “พิคฟอร์ด” เฝ้าเสา

ผีเตรียมยื่น 45 ลป. ซื้อ “พิคฟอร์ด” เฝ้าเสา 

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูของ เอฟเวอร์ตัน

ปีศาจแดงกำลังพิจารณาหาตัวแทนของ ดาบิด เด เคอา ที่อาจย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงสิ้นเดือนนี้

นายด่านชาวสแปนิชที่เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2011 จะหมดสัญญาในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า และสโมสรได้ตัดสินใจไม่เปิดใช้งานอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 1 ปี

แมนฯ ยูไนเต็ด หวังต่อสัญญา เด เคอา แต่ลดค่าจ้างลง ก่อนหน้านี้สโมสรมั่นใจว่าจะตกลงเงื่อนไขกันได้ แต่ความเชื่อดังกล่าวดูเหมือนจะลดลงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมือกาววัย 32 ปี ไม่อยากลดค่าเหนื่อยที่รับอยู่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ลง

เด เคอา ไม่มีอยู่ในรายชื่อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ออกมาอัพเดตสู้ศึกฤดูกาลหน้า และหากไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่ได้ เขาจะย้ายออกจากปีศาจแดงในสิ้นเดือนมิถุนายน 

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจหาผู้รักษาประตูคนใหม่ และพวกเขาตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาดึง พิคฟอร์ด และเตรียมยื่นข้อเสนอราว 45 ล้านปอนด์ ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์

รายงานอ้างว่า เอริค เทน ฮาก กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ พิคฟอร์ด เนื่องจากประทับใจในความสามารถด้านป้องกันประตูและการบิลด์อัพจากแดนหลังอีกด้วย

เอฟเวอร์ตัน ต้องการลดภาระค่าเหนื่อยลง และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หวังว่าข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ จะเพียงพอโน้มน้าวให้ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินยอมปล่อยผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษที่รับใช้สโมสรมา 6 ปี

 

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/man-united-preparing-gbp45m-bid-for-jordan-pickford_516524.html?newsnow

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top