ผีเตรียมยื่น 55 ลป. คว้า “เมาท์” เติมกลาง

ผีเตรียมยื่น 55 ลป. คว้า “เมาท์” เติมกลาง 

เดลี่ เมล รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลางของ เชลซี

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษซึ่งพลาดช่วย เชลซี ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ เอริค เทน ฮาก ในตลาดซัมเมอร์นี้ 

เมาท์ จะเหลือสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงปีเดียวเท่านั้น ทำให้อนาคตของเขาอยู่ภายใต้ความไม่แน่นอนมากขึ้นไปอีก แหล่งข่าวจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่าการพูดคุยเรื่องการคว้าตัวดาวเตะวัย 24 ปีนั้นกำลังจะเริ่มขึ้น

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการยื่นข้อเสนอเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ ซึ่งยังต่ำกว่าที่ เชลซี ประเมินไว้ที่ 85 ล้านปอนด์ กระนั้นพวกเขาอาจเพิ่มข้อเสนอ เนื่องจากความตั้งใจของ เทน ฮาก ที่อยากได้ตัวเลือกเพิ่มในฤดูกาลหน้า

แต่ความตั้งใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเซ็นสัญญากับ เมาท์ ช่วงซัมเมอร์นี้นั้นชัดเจน นอกจากปีศาจแดงแล้ว อาร์เซนอล ก็ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์เลือดผู้ดีด้วย

ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมที่สนใจในตัว เมาท์ โดยที่ เยอร์เก้น ต้องการยกระดับแดนกลาง หลังจากมีฤดูกาลที่น่าผิดหวัง และอยากได้มิดฟิลด์รายใหม่ทดแทนคนที่จะย้ายออกไปด้วย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ชื่นชม เมาท์ เป็นอย่างมาก และอยากให้นักเตะรายนี้เซ็นสัญญาฉบับใหม่

เชลซี ใช้เงินไปแล้วถึง 600 ล้านปอนด์ ไปกับผู้เล่นรายใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ 2 ครั้งก่อนหน้านี้ แต่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับสัญญาฉบับใหม่ของ เมาท์

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12118495/Manchester-United-launch-55m-bid-Mason-Mount-summer.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top