ผีเฟิร์ม “แอนโทนี่” เตรียมหวนซ้อมและเป็นตัวเลือกให้ทีมอีกครั้ง

ผีเฟิร์ม “แอนโทนี่” เตรียมหวนซ้อมและเป็นตัวเลือกให้ทีมอีกครั้ง 

แอนโทนี่ ปีกชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง และพร้อมถูกเลือกลงสนามระหว่างการต่อสู้คดีทำร้ายอดีตแฟน

เป็นที่เข้าใจกันว่าดาวเตะวัย 23 ปี ได้พูดคุยกับตำรวจเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และไม่มีการกำหนดข้อจำกัดใด ๆ กับเขาหลังการสัมภาษณ์

แหล่งข่าวของสโมสรระบุว่าเขาได้ให้หลักฐานเพื่อสนับสนุนการปฏิเสธข้อกล่าวหาอย่างแข็งขัน เขาไม่ได้ถูกจับกุมหรือตั้งข้อหาทั้งในบราซิลหรือสหราชอาณาจักร

แถลงการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า “ในฐานะนายจ้างของ แอนโทนี่, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจว่าเขาจะกลับมาฝึกซ้อมที่แคร์ริงตันอีกครั้ง และพร้อมสำหรับการตัวเลือก ในขณะที่การสอบสวนของตำรวจดำเนินไป จะมีการทบทวนเรื่องนี้อีกครั้งเมื่อคดีความนี้มีความคืบหน้าต่อไป”

“ในฐานะสโมสรนั้น เราประณามการประทำรุนแรงและละเมิดทั้งหลาย เราตระหนักถึงความสำคัญของการปกป้องทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์นี้ และรับทราบผลกระทบของข้อกล่าวหาเหล่านี้ที่มีต่อผู้ที่ถูกละเมิด”

เชื่อว่า แอนโทนี่ จะยังไม่ได้รับการพิจารณาให้ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับ คริสตัล พาเลซ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์นี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับนักเตะรายนี้ในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขาได้พูดคุยกับ แอนโทนี่ แล้ว เขายังบอกอีกว่าการกลับมาของแข้งรายนี้จะไม่เป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขว

แอนโทนี่ พลาดการลงสนาม 4 เกมนับตั้งแต่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันให้พักชั่วคราว และเขาก็รับค่าจ้างเต็มจำนวนเพื่อเคลียร์ปัญหา

Source : https://www.bbc.com/sport/football/66960103

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top