ผีเฟิร์ม “ไมนู” อดช่วยทีมช่วงต้นฤดูกาลหลังเจ็บข้อเท้า

ผีเฟิร์ม “ไมนู” อดช่วยทีมช่วงต้นฤดูกาลหลังเจ็บข้อเท้า 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่ง จะพลาดช่วยทีมช่วงแรกของฤดูกาล หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างเกมกระชับมิตรที่พบกับ เรอัล มาดริด

มิดฟิลด์วัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่ฮุสตันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และออกจากสนามโดยสวมรองเท้าป้องกันและใช้ไม้ค้ำพยุงการเดินด้วย

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่า ไมนู ที่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงเกมพรีซีซั่น 4 นัด จะพลาดการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่เพราะอาการเจ็บแต่ไม่ได้ระบุชัดว่าต้องพักนานแค่ไหน

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ค็อบบี้ ไมนู ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างการแข่งขันกับ เรอัล มาดริด ในทัวร์ 2023” แถลงการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

“มิดฟิลด์รายนี้ถูกคาดหมายว่าจะไม่สามารถลงเล่นได้ในช่วงแรกของฤดูกาล 2023-24 เขาบินกลับบ้านจากทัวร์ไปยังสหราชอาณาจักรแล้ว ซึ่งจะมีการประเมินอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมก่อนที่จะมีการตัดสินใจทางการแพทย์ในขั้นตอนต่อไป”

ไมนู โพสต์บนอินสตาแกรมว่า “ผมจะกลับมาโดยไวและแข็งแกร่งยิ่งกว่าที่เคย ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ”

ไมนู ลงเตะให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่นัดแรก ในศึกคาราบาว คัพ พบกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก เมื่อเดือนมกราคม ก่อนเดบิวต์ศึกพรีเมียร์ลีก เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนถัดมา แถมยังได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งแห่งปีของสโมสรอีกด้วย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีเกมกระชับมิตรอีกนัด เจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนกลับมาเตะศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ด้วยการเปิดบ้านเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันที่ 14 สิงหาคม

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12351383/Manchester-United-dealt-injury-blow-talented-youngster-Kobbie-Mainoo-ruled-season-ankle-injury-sustained-friendly-defeat-Real-Madrid.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top