ผีไม่ปล่อย “แม็กไกวร์, วาน-บิสซาก้า, แม็คโทมิเนย์” ออกจากทีมมกรานี้

แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จะไม่ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนนี้ แต่สโมสรจะพิจารณาข้อเสนอยืมตัวสำหรับ แอนโธนี่ เอลังก้า และ ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี้

แม็กไกวร์ ตกอันดับตัวเลือกภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก โดยได้ออกสตาร์ทเกมพรีเมียร์ลีกเพียง 2 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่เริ่มต้นเดือนกันยายน

ปราการหลังทีมชาติอังกฤษเพิ่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่กัปตันทีมวัย 29 ปี จะยังไม่ย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนนี้  

วาน-บิสซาก้า จะไม่ย้ายไปไหนเช่นกัน หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจให้กับ เทน ฮาก โดยได้ลงเล่น 7 จาก 8 เกมหลังสุด นับตั้งแต่พ้นเบรคฟุตบอลโลก

ยูไนเต็ด ต้องการแบ็คขวารายใหม่ หากว่าดาวเตะวัย 25 ปีย้ายในเดือนนี้ แต่อดีตฟูลแบ็คคริสตัล พาเลซ ได้ออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกทั้ง 5 เกมตั้งแต่ลีกสูงสุดของอังกฤษกลับมาเตะเมื่อเดือนธันวาคม

แม็คโทมิเนย์ ก็จะอยู่กับปีศาจแดงเช่นกัน แม้ว่ามีข่าวเชื่อมโยงกับ นิวคาสเซิ่ล ก็ตาม มิดฟิลด์ทีมชาติสก็อตแลนด์ได้ออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 6 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่เขายังคงอยู่ในแผนการทำทีมของ เทน ฮาก

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด อาจเสีย เอลังก้า และ เปลลิสตรี้ ในเดือนนี้ โดยพวกเขาพร้อมพิจารณาข้อเสนอยืมตัว แต่ข้อเสนอนั้นจะต้องดีต่อสโมสรและเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาของผู้เล่นด้วย 

เอลังก้า ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เอฟเวอร์ตัน ยังไม่สามารถยิงประตูได้เลยในฤดูกาลนี้ จากลงเล่นให้ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 18 นัด
ขณะเดียวกัน เปลลิสตรี้ เพิ่งประเดิมสนามให้ ยูไนเต็ด ในฐานะตัวสำรองของเกมคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทีมเอาชนะ ชาร์ลตัน 3-0

 

Source: https://www.skysports.com/football/news/11667/12791292/manchester-united-transfer-news-harry-maguire-and-aaron-wan-bissaka-set-to-stay-at-club-in-january

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top