ผ่านยากมาก! “มิโตมะ” รับแพ้ราคาบดวล “วาน-บิสซาก้า”

ผ่านยากมาก! “มิโตมะ” รับแพ้ราคาบดวล “วาน-บิสซาก้า” 

คาโอรุ มิโตมะ แนวรุกของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยอมรับว่าเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้อย่างสิ้นเชิง หลังต้องดวลกับ อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งสองทีมจบลงด้วยการเสมอกันแบบไร้สกอร์ในเวลา 120 นาที ทำให้ต้องดวลกันถึงจุดโทษ โดยที่ทีมของ เอริค เทน ฮาก เป็นฝ่ายแม่นยำกว่าเอาชนะไปได้ 7-6

มิโตมะ ซึ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ ไบรท์ตัน ในฤดูกาลนี้ ต้องดิ้นรนในการเอาชนะ วาน-บิสซาก้า เขายอมรับว่าดาวเตะปีศาจแดงเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง

“ผมเสียใจที่ยิงประตูไม่ได้แม้จะมีโอกาสอยู่บ้างก็ตาม และมันยากเมื่อต้องดวลจุดโทษ เพราะงั้นผมคิดว่าผมน่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้ก่อนหน้านั้น” มิโตมะ กล่าว

“ผมไม่เคยเล่นกับพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) มาก่อน แต่นักเตะของพวกเขาทุกคนมีคุณภาพสูง ดังนั้นเราต้องระวังเกมสวนกลับ ผมคิดว่าโดยรวมแล้วเราเล่นได้ดี แต่พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพ”

“ผมยังต้องปรับปรุงต่อไป เขา (วาน-บิสซาก้า) เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง นั่นคือสิ่งที่ผมคิดในขณะที่ลงเล่น มันมีหลายครั้งที่ขาของเขายืดออกมาสกัดในตอนท้าย หรือพาบอลไปจนถึงแนวหลัง ผมคิดว่ามันเป็นความพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง”

Source : https://metro.co.uk/2023/04/25/brighton-winger-kaoru-mitoma-says-playing-against-man-utd-star-was-a-complete-defeat-18668080/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top