พอชว่าไง? “เนวิลล์” เชื่อสิงห์ต้องเซ็นหน้าเพิ่ม

พอชว่าไง? “เนวิลล์” เชื่อสิงห์ต้องเซ็นหน้าเพิ่ม 

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่า เชลซี จำเป็นต้องเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่เพื่อปรับปรุงความสมดุลให้กับทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

โปเช็ตติโน่ คว้าชัยนัดแรกในฐานะผู้จัดการทีมเชลซี หลังพา “สิงห์บลูส์” เปิดบ้านถล่มเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เหมาสองประตู และแอสซิสต์ให้ นิโคลัส แจ็คสัน ยิงปิดกล่อง ซึ่งนับเป็นประตูแรกของหัวหอกทีมชาติเซเนกัลนับตั้งแต่ย้ายมาจาก บีญาร์เรอัล ด้วยค่าตัว 31.8 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ รู้สึกว่า เชลซี ต้องการนักเตะใหม่เพื่อสนับสนุน แจ็คสัน ในเกมรุก

“ผมคิดว่าความสมดุลต้องได้รับการแก้ไข พวกเขาเป็นทีมที่ยังขาดประสบการณ์ในแง่ของอายุและเกม” เนวิลล์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“ถ้าคุณคิดถึงกลุ่มที่ได้ผลดีที่สุด ในตอนนี้ แจ็คสัน และ สเตอร์ลิ่ง โดย สเตอร์ลิ่ง อยู่ในตำแหน่งริมเส้นฝั่งขวา และแน่นอนว่าคงจะดีกว่าถ้าเห็นเขายืนอยู่สูงกว่านี้”

“แต่สิ่งที่คุณต้องการ และถ้าดูทีมท็อตแน่มของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พวกเขาเคยมี ซอน วิ่งตัดหลัง, เดเล่ อัลลี่ วิ่งตัดหลัง, แฮร์รี่ เคน คอยจบสกอร์ และ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่คอยจ่ายบอล”

“สิ่งที่เรามีในตอนนี้คือแนวรุกที่ขาดความสมดุล ฝั่งซ้ายยังดูไม่เรียบร้อย พวกเขามีนักเตะที่เร็วมาก ๆ อย่าง แจ็คสัน และ สเตอร์ลิ่ง ที่ว่องไวแต่ไร้สมดุล”

“สิ่งที่ผมเห็นในตอนนี้เพื่อให้ แจ็คสัน และ สเตอร์ลิ่ง เค้นฟอร์มที่ดีที่สุด พวกเขาต้องการใครสักคนที่เข้ามาประสานงานให้เป็นกลุ่มก้อนในแดนหน้า หรือพวกเขาต้องการใครสักคนจากกองกลางเพื่อก้าวขึ้นมา”

“ปัญหาในตอนนี้คือ โปเช็ตติโน่ มีแบ็คทรีแล้ว เขามีแผงมิดฟิลด์ที่เขาพยายามจะประสานงานกับ มอยเซส ไคเซโด้ และ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ”

Source : https://metro.co.uk/2023/08/26/gary-neville-claims-mauricio-pochettino-needs-another-new-signing-for-chelsea-19399128/?ico=mosaic_football

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top