“ฟาน นิสเตลรอย” ปัดหลายข้อเสนอยุโรปเพราะอยากคุมสโมสรในอังกฤษ

“ฟาน นิสเตลรอย” ปัดหลายข้อเสนอยุโรปเพราะอยากคุมสโมสรในอังกฤษ 

รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอจำนวนหนึ่งจากสโมสรในยุโรป เพราะเขาต้องการคุมสโมสรในอังกฤษ

ฟาน นิสเตลรอย กำลังมองหาโอกาสที่เหมาะสมนับตั้งแต่ออกจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากพาสโมสรไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก และคว้า 2 แชมป์ในฤดูกาลแรก

ฮีเรนวีน เป็นทีมล่าสุดที่ผิดหวังหลังจากเทรนเนอร์วัย 47 ปี ปฏิเสธโอกาสกลับไปสโมสรเก่า โดย ฟาน นิสเตลรอย มีส่วนสำคัญในการพัฒนาของ โคดี้ กัคโป ที่ไอนด์โฮเฟน ก่อนที่เขาจะย้ายไป ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกับ โนนี่ มาดูเอเก้ ที่ย้ายไป เชลซี

“ผมได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร รวมถึงในประเทศของผมเองด้วย แต่ผมอยากจะทำงานในอังกฤษหรือสเปน ผมอยากเป็นโค้ชในลีกที่ผมเคยเล่น เพราะในประเทศเหล่านั้นผมพูดภาษาได้คล่อง ผมคิดว่าได้รับประสบการณ์มากมาย” ฟาน นิสเตลรอย กล่าว

“ผมทำหน้าที่คุมทีมเยาวชนที่พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ผมเป็นโค้ชของทีมอายุไม่เกิน 21 ปี และต่อมาได้เป็นผู้จัดการทีมชุดใหญ่ ผมคุมนักเตะหลาย ๆ คน ผมช่วยให้นักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์พัฒนาขึ้นมา, ปล่อยให้พวกเขาเติบโต เช่นเดียวกับ กัคโป, มาดูเอเก้, (โยฮัน) บากาโยโก้ และ ชาบี้ ซิมอนส์ ผมสามารถสนับสนุนพวกเขาในการพัฒนาพวกเขาได้”

“มันสำคัญสำหรับผมที่เป็นสโมสรที่มีการจัดการที่ดี ผมยังคงต้องการทำงานร่วมกับนักเตะอายุน้อย แต่โดยหลักการแล้วต้องผสมผสานระหว่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ผมต้องการช่วยพวกเขาปรับปรุงและนำความคิดแห่งชัยชนะ สิ่งหลังคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ด้วยสไตล์การเล่นฟุตบอลของผม”

 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/man-utd-legend-ruud-van-32371368

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top