“ฟาน เดน เบิร์ก” รับสภาพคงต้องย้ายหนีหงส์ซัมเมอร์นี้

“ฟาน เดน เบิร์ก” รับสภาพคงต้องย้ายหนีหงส์ซัมเมอร์นี้ 

เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาอาจต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

แนวรับวัย 22 ปี ย้ายจาก พีอีซี ซโวลล์ มาร่วมทีม “หงส์แดง” และ เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ให้โอกาสลงประเดิมสนามในเกมคาราบาว คัพ ฤดูกาล 2019-20

ฟาน เดน เบิร์ก มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกหลายนัด แต่ทว่าไม่เคยลงสนามในลีกสูงสุดของอังกฤษเลย แต่ถูกปล่อยยืมตัวหลายครั้งให้กับ เปรสตัน นอร์ท เอนด์, ชาลเก้ 04 และ ไมนซ์ 05

เขาลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ โดยทำประตูชัยในเกมที่พบกับ เอาก์สบวร์ก ในนัดที่แล้วด้วย แม้ว่ายังมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2026 แต่ ฟาน เดน เบิร์ก ยอมรับว่าเขาคงอาจย้ายไปที่อื่น

“หากผมกลับไปที่ ลิเวอร์พูล พวกเขาอาจต้องการให้ผมอยู่ต่อ ถ้าผมเห็นว่าผมมีเวลาลงเล่นไม่มาก ผมก็อาจเลือกที่จะย้ายออกไป มันสำคัญมากสำหรับผมในการลงสนาม” ฟาน เดน เบิร์ก กล่าวกับ Voetbal Nieuws 

“ในปีก่อน ๆ ผมไม่รู้สึกว่าจะได้ออกสตาร์ทเคียงข้าง เวอร์จิล (ฟาน ไดจ์ค) ผมยังไม่รู้ว่าโอกาสของตัวเองจะเป็นอย่างไรในซัมเมอร์หน้า ผมคิดว่าตัวเองกำลังทำได้ดี ผมสามารถรับมือกับการเล่นที่ ลิเวอร์พูล ได้ ผมพร้อมแข่งขัน แต่การเป็นตัวจริงมันแตกต่างออกไป ไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะ เวอร์จิล และ (อิบราฮิมา) โกนาเต้ ผมรู้ว่ามันคงยาก”

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/liverpool-transfer-vandenberg-future-contract-32154089

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top