“ฟาน เดอร์ ฟาร์ท” สะกิดสเปอร์สดึง “ซิเย็ค” ปั้นเกมให้เคน

“ฟาน เดอร์ ฟาร์ท” สะกิดสเปอร์สดึง “ซิเย็ค” ปั้นเกมให้เคน

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อว่าสโมสรเก่าของเขาควรเซ็นสัญญากับ ฮาคิม ซิเย็ค แนวรุกของ เชลซี เพราะเชื่อว่าจะเป็นดีลในอุดมคติ

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท รู้สึกว่า แฮร์รี่ เคน ต้องการการซัพพอร์ทมากกว่านี้ และเขาเชื่อว่า ซิเย็ค ซึ่งเกือบย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงเดดไลน์ตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาจะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมของ สเปอร์ส 

“ผมคิดว่าพวกเขาขาดการเชื่อมเกม ผมพูดเสมอว่าพวกเขาไม่มีนักเตะหมายเลข 10” ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ให้สัมภาษณ์กับ Ladbrokes: Fanzone

“ในแผงกองกลางด้วย ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก และ โรดริโก เบนทานคูร์ – เมื่อเขาฟิต – เขาแข็งแกร่ง แต่พวกเขาขาดผู้เล่นที่สามารถรับบอลระหว่างไลน์ หาพื้นที่ว่าง เทิร์นบอบ วิ่งเข้าหากองหลัง และส่งบอลถึง ซอนนี่ (ซอน เฮือง-มิน) และ แฮร์รี่ เคน”

“แฮร์รี่ ต้องเล่นบทบาทนั้นด้วยตัวเอง ล้วงบอลต่ำ จ่ายบอลให้เพื่อน จากนั้นพยายามเข้าไปในกรอบเขตโทษเพื่อไปลุ้นประตู”

“มันมากเกินไปสำหรับเขา เขาเป็นกองหน้า เขาต้องอยู่ไลน์เดียวกับกองหลังคู่แข่งและทำประตู นั่นคือเกมของเขา พวกเขาขาดอะไรบางอย่างในบริเวณหมายเลข 10 และผมคิดว่าคำตอบคือ ฮาคิม ซิเย็ค”

“เขาไม่มีความสุขที่เชลซี และผมเป็นแฟนตัวยงของเขา หากท็อตแน่มดึงเขาเข้ามา ปัญหาของพวกเขาก็ได้รับการแก้ไข ผมไม่คิดว่าพวกเขาต้องการอะไรมากกว่านี้”

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/14/rafael-van-der-vaart-urges-spurs-to-sign-unhappy-chelsea-star-hakim-ziyech-18279342/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top