“ฟาน เดอ เบค” ตรวจร่างกายฉลุยเตรียมซบแฟร้งค์เฟิร์ตแบบยืมตัว

“ฟาน เดอ เบค” ตรวจร่างกายฉลุยเตรียมซบแฟร้งค์เฟิร์ตแบบยืมตัว 

สกาย เยอรมนี รายงานว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านการตรวจร่างกายกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่เขาจะย้ายไปเล่นให้สโมสรจากเยอรมนีแบบยืมตัว

มิดฟิลด์ชาวดัตช์จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเข้าร่วมทีม แฟร้งค์เฟิร์ต จนจบฤดูกาล โดยมีอ็อปชั่นในการซื้อขาดด้วยสนนราคา 13 ล้านปอนด์

การย้ายของเขาใกล้จะเป็นความจริงทุกขณะ เมื่อล่าสุด ฟาน เดอ เบค ผ่านการตรวจร่างกายโดยไม่มีปัญหาใด ๆ

รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ จะยังคงต้องหาข้อสรุประหว่าง แฟร้งค์เฟิร์ต และ ยูไนเต็ด แต่คาดว่าจะไม่มีปัญหาใด ๆ และทีมดังจากบุนเดสลีกาเตรียมประกาศการเซ็นสัญญาของอดีตกองกลาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในสัปดาห์นี้

ฟาน เดอ เบค ลงเล่นเป็นตัวสำรองเพียง 2 นัดให้กับ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เขาไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองที่สโมสรภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ทำให้นำไปสู่การผลักดันย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

ดาวเตะวัย 26 ปี ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ในปี 2020 แต่ลงเล่นให้กับ “ปีศาจแดง” ไปเพียง 62 นัดตลอดช่วงสามปี ยิงได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น

ฟาน เดอ เบค ยังถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่ เอฟเวอร์ตัน ในเดือนมกราคม ปี 2022 แต่ไม่สามารถพาอาชีพค้าแข้งกลับร่องกลับรอยได้เลย ซึ่งเขาลงเล่นให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ไปเพียง 7 นัด ก่อนจะกลับมา ยูไนเต็ด

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12886585/Man-United-outcast-Donny-van-Beek-completes-medical-ahead-loan-Eintracht-Frankfurt-German-club-set-announce-deal-week.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top