“ฟาน เพอร์ซี่” เผยสัมผัสได้ถึงความพิเศษผียุค “เทน ฮาก”

“ฟาน เพอร์ซี่” เผยสัมผัสได้ถึงความพิเศษผียุค “เทน ฮาก”

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เปิดเผยว่าเขาสัมผัสได้ถึงบางสิ่งที่พิเศษในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคของ เอริค เทน ฮาก

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องดิ้นรนอย่างหนักนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาตำแหน่งในปี 2013 โดยไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกเลย

ปีศาจแดงจบอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาทำผลงานได้ดีขึ้นมากภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก โดยพวกเขาไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ในฤดูกาลนี้ โดยตามหลัง แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซนอล เพียง 3 แต้ม และ 5 แต้มตามลำดับ

ฟาน เพอร์ซี่ รู้สึกประทับใจกับการเปลี่ยนแปลงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ เทน ฮาก เข้ามาคุมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและยืนยันว่าตอนนี้มันมีพลังงานที่แตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

เมื่อถูกถามว่าเขาสัมผัสได้ถึงบางสิ่งที่พิเศษในสโมสรหรือไม่ ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า “ผมรู้สึกได้ ใช่ เพียงแค่สิ่งง่าย ๆ ตัวอย่างเช่น เมื่อเช้านี้ เมื่อผมไปถึงสนามบิน มีแฟน ๆ เดินเข้ามาหาและถามว่าผมจะไปชมเกมไหม”

“ผมตอบว่าดู ผมจะไปชมเกม ผมมาที่นี่เพื่อชมเกม และเขาก็ตอบโอเค เขาก็จะไปด้วย ผมถามว่าเดินทางมาจากไหนกัน และเขาบอกว่าเดินทางมาเพื่อชมการแข่งขันวันพรุ่งนี้และนัดชิงชนะเลิศวันอาทิตย์โดยเฉพาะ จากกรุงเทพฯ”

“และผมก็แบบว้าว มันเป็นความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยม และเขาตอบว่าใช่ ผมเป็นแฟนตัวยง เขาบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เขามีความสุขด้วยวิธีการเล่น พลังงาน ความเข้มข้น”

“ผมพูดว่ามันน่ายินดีนะ แต่นั่นเหมือนเป็นสัญญาณ ผู้คนมีความสุขมาก ๆ ที่ได้เห็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่น พลังงานทั้งหมดรอบสโมสรเป็นไปในทางบวกมากกว่าที่เคยเป็นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา”

“เอริค ได้รับเครดิตสำหรับสิ่งนั้น แต่ผู้เล่นก็เช่นกัน ทุกคนได้รับเครดิต เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นพลังงานทั้งหมดในสโมสรเป็นไปในเชิงบวกมากขึ้น และพวกเขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนั้น”

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/23/robin-van-persie-hails-manchester-united-duo-rates-erik-ten-hag-barcelona-18334453/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top