“ฟาน ไดจ์ค” ตอกกลับหลังโดนวิจารณ์เกมรับแมตช์พ่ายราชัน

“ฟาน ไดจ์ค” ตอกกลับหลังโดนวิจารณ์เกมรับแมตช์พ่ายราชัน

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ตอกกลับเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับเกมรับของเขา หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพ่าย เรอัล มาดริด 5-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เหมือนจะล้างแค้นจากความพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศของฤดูกาลที่แล้วได้สำเร็จ เมื่อพวกเขานำห่างสองประตูใน 14 นาทีแรกจาก ดาร์วิน นูนเญซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ตอบโต้ด้วยการเหมา 5 ประตูรวดแซงชนะไปได้อย่างเหลือเชื่อ ซึ่งหลังจบเกม เจมี่ คาร์ราเกอร์ วิจารณ์เกมรับของหงส์แดงโดยเฉพาะ ฟาน ไดจ์ค ที่เขาเชื่อว่าสามารถแย่งตำแหน่งแนวรับชาวดัตช์ได้ด้วยซ้ำ

กระนั้น ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า “การพ่ายแพ้ไม่เคยเป็นเรื่องดี และการที่เราแพ้ในวันนี้โดยที่เกือบไม่ให้โอกาสตัวเองในมาดริดนั้นยาก เราเล่นกับเรอัล มาดริด, แชมป์เปี้ยนส์ลีก, นักเตะคุณภาพในทีมที่พวกเขาสามารถลงโทษคุณและความผิดพลาดที่คุณทำ”

“ความผิดพลาดเกิดขึ้น เราไม่ใช่หุ่นยนต์ และโชคร้ายที่มันเป็นอย่างนั้น สิ่งเดียวที่เราทำได้คือเรียนรู้จากมันและโฟกัสไปที่สิ่งต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดขึ้น อย่าตกใจ แน่นอนว่าอย่าดีใจที่เราแพ้ นั่นคือสิ่งที่ควรเป็น แต่เราต้องฟื้นตัวในตอนนี้และโฟกัสไปที่เกมคริสตัล พาเลซ”

“เมื่อคุณทำผิดพลาดและพวกเขาจะลงโทษคุณ แน่นอนว่าพวกเขามีคุณภาพ พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และพวกเขาลงโทษคุณ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำกับเราในวันนี้”

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/22/virgil-van-dijk-hits-back-at-criticism-of-liverpools-defending-in-real-madrid-thrashing-18326665/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top