“ฟาน ไดจ์ค” ตั้งเป้าคว้าแชมป์เพิ่มหลังซิวถ้วยคาราบาว คัพ

“ฟาน ไดจ์ค” ตั้งเป้าคว้าแชมป์เพิ่มหลังซิวถ้วยคาราบาว คัพ 

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นว่าต้องการคว้าถ้วยแชมป์เพิ่มในฤดูกาลนี้ หลังจากเพิ่งพาสโมสรชูถ้วยแชมป์รายการแรก เอาชนะ เชลซี ในศึกคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ

กัปตันทีมลิเวอร์พูลโหม่งพังประตูชัยในนาทีที่ 118 เพื่อช่วยให้ “หงส์แดง” ฝ่ามรสุมเอาชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 เป็นถ้วยแชมป์แรกในฤดูกาลสั่งลา คล็อปป์

“ผมจะไม่พูดว่าเร็วเกินไป แต่หวังว่าเราจะได้แชมป์เพิ่มอีกนะ การพูดคุยถึงฤดูกาลสุดท้ายของ คล็อปป์ ไม่ได้มาจากภายในทีม แต่มาจากภายนอก” ฟาน ไดจ์ค กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ 

ลิเวอร์พูล รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยนำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซนอล 1 และ 2 แต้มตามลำดับ พวกเขาอยู่ในรอบที่ 5 ศึกเอฟเอ คัพ ซึ่งจะเจอ เซาแธมป์ตัน กลางสัปดาห์หน้า และเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก ดวลกับ สปาร์ต้า ปราก อีกด้วย

ควิวีน เคลเลเฮอร์ เป็นเหตุผลสำคัญในการช่วย ลิเวอร์พูล ซิวถ้วยแชมป์คาราบาว คัพ โดยเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมปฏิเสธประตูของ โคล พาลเมอร์ ในช่วงต้นเกม รวมถึงป้องกันลูกยิงช่วงท้ายเกมของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ อีกด้วย

“ผมคิดว่าผมอาจเป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของเขา ผมพูดเสมอว่าเขาเป็นนักเตะระดับโลก วันนี้เขาก้าวขึ้นมาอีกครั้ง ดีใจที่ได้เห็นเช่นนั้น” ฟาน ไดจ์ค กล่าวเสริม

“เขาเป็นเด็กดี เป็นผู้รักษาประตูที่ดี และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการที่สโมสรอย่างลิเวอร์พูล”

 

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/virgil-van-dijk-liverpool-fc-quadruple-carabao-cup-final-2024-b1141401.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top