พอตเตอร์ว่าไง?! ฟาเบรกาสเร้าสิงห์เซ็น “โอลโม่” ร่วมทัพ

พอตเตอร์ว่าไง?! ฟาเบรกาสเร้าสิงห์เซ็น “โอลโม่” ร่วมทัพ

เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลางของ เชลซี ออกโรงกระตุ้นให้ต้นสังกัดเก่าเซ็นสัญญากับ ดานี่ โอลโม่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปนของ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปร่วมทีม

ฟาเบรกาส ใช้เวลา 5 ปีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ในปี 2014 ยอมรับว่าอยากให้ เชลซี ทุ่มเงินเพื่อคว้าตัว โอลโม่ ซึ่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

เชลซี ใช้เงินไปมากกว่า 250 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญานักเตะใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่คาดว่าจะทุ่มเงินอีกครั้งในเดือนหน้าหลังจาก พอตเตอร์ ทำผลงานได้ไม่ดีนัก 

พอตเตอร์ ออกสตาร์ทได้ดีหลังจากเข้ามาแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล แต่จากนั้น เชลซี แพ้ 3 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกก่อนทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก ทำให้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับ 8 ของตาราง

เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดทำการอีกครั้งในเดือนมกราคม เชลซี ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายรายอย่าง ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, จู๊ด เบลลิงแฮม และ อันเดรย์ ซานโต๊ส

กระนั้น ฟาเบรกาส มองว่า โอลโม่ คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม โดยดาวเตะวัย 24 ปี กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของ ไลป์ซิก ในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา และลงเล่นทั้ง 4 เกมของทีมชาติสเปนในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์

เมื่อมีแฟนบอลถามผ่าน Q&A ของทวิตเตอร์ว่านักเตะสเปนคนไหนที่เขาอยากให้เชลซีเซ็นสัญญามากที่สุด ฟาเบรกาส ตอบว่า “ดานี่ โอลโม่ อาจเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมหาก เชลซี ยังเล่นในระบบนี้ต่อไป”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Scroll to Top