ฟีแลนเชื่อ “แม็กไกวร์” เล่นกลางรับให้ผีได้

ฟีแลนเชื่อ “แม็กไกวร์” เล่นกลางรับให้ผีได้ 

ไมค์ ฟีแลน อดีตผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แสดงความเห็นว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สามารถเล่นเป็นกองกลางตัวรับให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

แม็กไกวร์ ตกอันดับตัวเลือกในทีมปีศาจแดง แถมเขาโดน เอริค เทน ฮาก ปลดเขาออกจากตำแหน่งกัปตันทีมอีกด้วย

กองหลังวัย 30 ปี เป็นตัวเลือกรองจาก ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์ และ จอนนี่ อีแวนส์ 

เขาได้ออกสตาร์ทตัวจริงน้อยมาก ๆ ภายใต้บังเหียนของ เอริค เทน ฮาก ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และสถานการณ์ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง

แม็กไกวร์ เกือบย้ายไปร่วม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ฟีแลน ซึ่งเคยเป็นโค้ชของแข้งรายนี้ที่ ฮัลล์ ซิตี้ เชื่อว่าอดีตดาวเตะเลสเตอร์ ซิตี้ อาจถูกดันไปยืนเป็นกลางรับได้

“แฮร์รี่ ย้ายจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาอยู่ ฮัลล์ และเขาได้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับอยู่บ้าง ที่ฮัลล์ เขาเป็นคนขึ้นเกมได้ที่เราคาดหวัง” ฟีแลน บอกกับ สกาย สปอร์ตส์

“เรารู้อยู่เสมอว่าเขามีทั้งจุดแข็งและจุดอ่อนเหมือนผู้เล่นส่วนใหญ่ แล้วยูไนเต็ด ก็เข้ามา และในเวลานั้น แฮร์รี่ ก็เป็นผู้เล่นระดับท็อป (ตอนอยู่ เลสเตอร์)”

“ไม่มีใครพูดได้ว่าเขาไม่ใช่ผู้เล่นระดับท็อปในตำแหน่งนั้นหลังจากเล่นกับ เลสเตอร์ ก็ใช่ ค่าตัวมันสูงมาก แต่คุณไม่สามารถควบคุมเรื่องนั้นได้ เมื่อย้ายมา ยูไนเต็ด เขาทำได้ดีมาก เขานิ่งมากเมื่อได้อยู่กับบอล”

“สิ่งที่เขาทำให้เขาต้องดิ้นรนมีคือสภาพแวดล้อมที่ยังไม่ลงตัวด้วยผู้เล่นที่ปักหลักอยู่ด้านหน้า, และคนที่จับคู่อยู่ข้าง ๆ”

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/23921120/man-utd-harry-maguire-new-position-mike-phelan/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top