มาร์ติเนซยก “เฆซุส” คู่ต่อสู้ที่ดวลยากสุดตั้งแต่ย้ายมาพรีเมียร์ลีก

มาร์ติเนซยก “เฆซุส” คู่ต่อสู้ที่ดวลยากสุดตั้งแต่ย้ายมาพรีเมียร์ลีก 

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง กาเบรียล เฆซุส กองหน้าของ อาร์เซนอล ว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดตั้งแต่ย้ายเข้ามาเล่นในพรีเมียร์ลีก

มาร์ติเนซ ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 57 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตอนแรกมันมีความกังวลเรื่องส่วนสูงของแข้งวัย 25 ปี แต่เขาปรับตัวกับลีกได้อย่างรวดเร็วจนตอนนี้เป็นกำลังสำคัญของปีศาจแดงร่วมกับ ราฟาเอล วาราน ในแผงแนวรับ

มาร์ติเนซ ผ่านการเผชิญหน้ากับเหล่าหัวหอกระดับแถวหน้าของลีก ไม่ว่าจะเป็น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ แฮร์รี่ เคน แต่เขาอ้างว่า เฆซุส คือคู่ต่อสู้ที่รับมือยากที่สุดตั้งแต่ย้ายมาในอังกฤษ

“มันมีความหมายมาก ๆ ในการไปถึงรอบชิงชนะเลิศ นี่คือนัดชิงบอลถ้วยรายการแรกของผมที่นี่ มันยังไม่จบสิ้น แต่เราจะเตรียมตัวสำหรับเกม เราพร้อมสำหรับเกมนี้ จะต่อสู้ และคงจะวิเศษมาก ๆ ถ้าได้ถ้วยนี้” มาร์ติเนซ กล่าวกับ Daily Telegraph

“นั่นคือเหตุผลที่เราทำงานหนัก เราพยายามอย่างหนัก เมื่อคุณทำสิ่งที่ถูกต้อง รอบชิงชนะเลิศก็มาถึง ที่นี่มันเต็มไปด้วยอารมณ์ที่น่าทึ่ง ทุกคนคิดบวก เรามีแรงจูงใจมากมายเช่นกัน เรากระหาย เราต้องการชนะ และนั่นคือทัศนคติของทีม”

“แรงจูงใจสูงมาก ๆ สโมสรแห่งนี้ต้องการคว้าแชมป์ ดังนั้นขั้นต่ำคือการชนะทุกนัดชิง เรากำลังตั้งตารออย่างแน่นอน อย่างที่ผมบอก ทุกเกมมีความสำคัญมาก ๆ และเราต้องการการสนับสนุนจากแฟน ๆ ของเรา”

 

 

Source : https://metro.co.uk/2023/02/25/man-utd-lisandro-martinez-names-arsenal-star-toughest-opponent-18347139/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top