ยักษ์ตาลุก! ผอ.กีฬากลัดบัคยัน “ตูราม” เตรียมย้ายฟรีซัมเมอร์นี้

ยักษ์ตาลุก! ผอ.กีฬากลัดบัคยัน “ตูราม” เตรียมย้ายฟรีซัมเมอร์นี้

เหล่ายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปต่างตื่นตัวเมื่อล่าสุด โรลันด์ เวียร์คุส ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยืนยันว่า มาร์คัส ตูราม เตรียมย้ายออกจากแบบฟรี ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าชาวฝรั่งเศสจะหมดสัญญากับ กลัดบัค เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ ท่ามกลางข่าวลือเหล่าทีมชั้นนำของยุโรปเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

จนถึงตอนนี้ ตูราม ทำผลงานได้ดีทีเดียวในบุนเดสลีกา โดยทำไป 14 ประตูให้กับทีมของ ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ และได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเดือนมกราคมเช่นกัน

เวียร์คุส เปิดเผยว่า ตูราม ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่และจะย้ายออกจากแบบไร้ค่าตัว โดยเขากล่าวกับ Sport1 ว่า “กับ มาร์คัส ตูราม เราทำใจไว้แล้ว”

“เราต้องยอมรับว่ามันเป็นสโมสรที่ใหญ่กว่าที่ มาร์คัส อาจย้ายออกไป ความจริงที่ว่าผู้เล่นเตรียมย้ายออกจากเราแบบฟรี ๆ ไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีและผมไม่สามารถพูดได้”

กลัดบัค ตั้งราคา ตูราม ไว้ที่ 8 ล้านปอนด์ หลังจากได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ต่างให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เดอะ กันเนอร์ส เนื่องจาก กาเบรียล เฆซุส ได้รับบาดเจ็บกนัก แต่ก็ไม่ได้เซ็นสัญญาร่วมทัพ

บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ก็เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ ตูราม เช่นกัน ทั้งนี้แนวรุกเฟรนช์แมนนได้น่าประทับใจในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ โดยเฉพาะลงเป็นตัวสำรองสร้างปัญหามากมายให้ทีมชาติอาร์เจนติน่า

 

 

Source: https://talksport.com/football/1337871/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top