ยังไม่พร้อม! เผย “พอตเตอร์” ปัดข้อเสนอคุมเรนเจอร์ส

ยังไม่พร้อม! เผย “พอตเตอร์” ปัดข้อเสนอคุมเรนเจอร์ส 

เดอะ ซัน แท็บลอยด์จากอังกฤษ รายงานว่า เกรแฮม พอตเตอร์ ปฏิเสธโอกาสคุมทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ซึ่งต้องการดึงเข้ามาแทนที่ ไมเคิ่ล บีล

เรนเจอร์ส แพ้ 2 จาก 4 เกมแรกในศึกสก็อตติช พรีเมียร์ลีก รวมถึงโอลด์ เฟิร์ม ดาร์บี้ ด้วย และถูกเขี่ยตกรอบคัดเลือก แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากแพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ทำให้ตอนนี้ เรนเจอร์ส เริ่มสำรวจทางเลือกต่าง ๆ และได้มีการติดต่อหาตัวแทนของ พอตเตอร์ แล้วด้วย อย่างไรก็ตามอดีตกุนซือ เชลซี และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยังไม่สนใจที่จะพูดคุย

พอตเตอร์ ผ่อนคลายและไม่เร่งรีบจะกลับมาเป็นผู้จัดการทีม โดยเลือกที่จะรอให้งานที่เหมาะสมเข้ามา อดีตผู้จัดการทีมสวอนซี ซิตี้ เพิ่งพูดคุยกับ โอลิมปิก ลียง แต่ก็ตัดสินใจไม่ย้ายไปที่นั่น

ลียง รั้งบ๊วยของลีกเอิง หลังจากเก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 4 เกมแรก และพวกเขาเพิ่งปลด โลร็องต์ บล็องก์ จากตำแหน่งกุนซือ

หลังจากถูก เชลซี ไล่ออกเมื่อเดือนเมษายน ตอนนี้ พอตเตอร์ อยากจะกลับไปรับงานคุมสโมสรในแชมเปี้ยนส์ลีก หรือบทบาทที่มีศักยภาพชัดเจนในการก้าวไปสู่การแข่งขันถ้วยใหญ่ของยุโรปในอนาคตอันใกล้นี้

เลสเตอร์ ติดต่อเขาทันทีหลังจากออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันเกิดขึ้นหลังจากจิ้งจอกสีน้ำเงินไล่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกไป แต่ พอตเตอร์ มองว่าเร็วเกินไป โดย เลสเตอร์ ก็ไปดึง ดีน สมิธ เข้ามาก่อนจะตกชั้น

พอตเตอร์ ชนะเพียง 12 จาก 31 เกมขณะคุม เชลซี แต่เขายังคงเป็นโค้ชที่ได้รับความเคารพจากผลงานที่ผ่านมากับ ออสเตอร์ซุนด์, สวอนซี ซิตี้ และ ไบรท์ตัน 

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/23937098/graham-potter-rejects-rangers-chelsea-job/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top