ยังไม่พร้อม! “โกเมซ” เผยเคยปัดไลป์ซิกก่อนซบหงส์

ยังไม่พร้อม! “โกเมซ” เผยเคยปัดไลป์ซิกก่อนซบหงส์ 

โจ โกเมซ เปิดเผยว่าเขาปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่นานก่อนที่เขาจะย้ายไป ลิเวอร์พูล

โกเมซ อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ เกือบตลอดเส้นทางอาชีพค้าแข้ง โดยย้ายเข้าร่วมทีมในปี 2015 ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ หลังจากอยู่กับสโมสรวัยเด็กอย่าง ชาร์ลตัน แอธเลติก เพียงฤดูกาลเดียว

แม้ว่าอาการบาดเจ็บเป็นปัญหาที่ติดตัวเขา แต่ โกเมซ ยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญให้ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามทุกอย่างอาจแตกต่างออกไปหากเขาย้ายไปเยอรมนีแทน โดยเขากล่าวผ่าน Total Media Podcast ว่า “ในเดือนมกราคม (ปี 2015) ผมไปที่ เร้ด บูลล์ ไลป์ซิก”

“ผมได้เล่นไปเพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้น พวกเขายังอยู่ในบุนเดสลีกา 2 เมื่อมองย้อนกลับไปตอนนั้น พวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ผมยังไม่พร้อม”

“ผมไปกับพ่อ, แม่ และแฟน พวกเขาก็รู้สึกว่าผมไม่พร้อมเช่นกัน ผมรู้ว่าผมยังไม่พร้อม แต่โอกาสย้ายมาถึง”

“ถ้าคุณเล่นในเยอรมนีวันนี้ มันมีความเป็นไปได้ที่คุณจะกลับมา ในเวลานั้นสำหรับผมแล้วยังไม่มีตัวอย่างมากนัก บางทีวันนี้ผมคงอาจจะแบบว่า ‘ว้าว นี่แหละใช่ทาง’ “

ไม่ใช่เพียง ไลป์ซิก และ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการเซ็นสัญญากับ โกเมซ ตอนเป็นดาวรุ่ง เขากล่าวเสริมว่า “ในช่วงซัมเมอร์มี ลิเวอร์พูล, บอร์นมัธ และ (แอสตัน) วิลล่า นั่นคือสามตัวเลือกหลัก”

“ในเวลานั้น บอร์นมัธมี เอ็ดดี้ ฮาว เจ้านายที่มีอัธยาศัยดี และมันเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ จากนั้นผมได้พบกับ เบรนแดน (ร็อดเจอร์ส) และผมก็มักจะมีที่สำหรับ ลิเวอร์พูล เสมอ ผมได้พบกับ เบรนแดน และเขาก็เป็นคนที่น่าคบหา” 

Source : https://metro.co.uk/2023/10/12/liverpool-joe-gomez-reveals-he-nearly-signed-for-rb-leipzig-instead-19653202/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top