รักกันดี! “เฆซุส” ยันไร้ปัญหากับ “เอแดร์ซอน”

รักกันดี! “เฆซุส” ยันไร้ปัญหากับ “เอแดร์ซอน” 

กาเบรียล เฆซุส กองหน้าของ อาร์เซนอล ยืนยันว่าระหว่างตัวเขากับ เอแดร์ซอน นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีปัญหากันแต่อย่างใด ภายหลังทั้งคู่มีการกระทบกระทั่งเล็กน้อยในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทั้งสองทีมเจอกัน 

อาร์เซนอล คว้าชัยด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ แต่ก็เป็นเกมที่อารมณ์เดือดพล่านทั้งในและนอกสนาม โดยผู้เล่นและสต๊าฟฟ์ของสองฝั่งปะทะกันเล็กน้อยตอนจบเกม

ก่อนจบเกม เอแดร์ซอน ไปผลักใส่ เฆซุส อย่างไรก็ตามแข้งรายหลังอ้างว่าเหตุการณ์ดังกล่าวได้จบลงแล้ว โดยยืนยันว่าไม่มีการบาดหมางกันใด ๆ 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่กระทบกระทั่งกับ เอแดร์ซอน ในเกมที่ผ่านมา เฆซุส ตอบว่า “ผมมีความสัมพันธ์ที่ดี ไม่ใช่แค่กับ เอแดร์ซอน แต่ในสนามก็เป็นเรื่องปกติ เอแดร์ซอน และผมใช้เวลาร่วมกันมากมายที่ แมนฯ ซิตี้ และเรามีความสุขมาก ๆ”

“เขารู้ว่าผมชื่นชมเขาแค่ไหน และผมก็รู้ด้วยว่าเขาชื่นชมผมมากแค่ไหน แต่ในสนามเขาปกป้องทีมของเขา ส่วนผมก็ปกป้องทีมของผม มันเป็นช่วงที่เรานำอยู่และมันไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะพวกเขาได้”

“เรานำอยู่และผมก็ครองบอลอยู่ตรงนั้น อย่างไรก็ตามจากนั้นเขาก็ผลักผม แต่หลังจากนั้นทุกอย่างก็ปกติ เราก็พูดคุยกัน แค่นั้นแหละ”

สำหรับ อาร์เซนอล รั้งรองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก มี 20 คะแนนเท่ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หลังจากผ่านไป 8 นัด พวกเขาจะพบกับ เชลซี ในเกมต่อไปหลังพักเบรคทีมชาติ

Source : https://www.goal.com/en/lists/best-enemies-gabriel-jesus-reacts-ederson-spat-arsenal-man-city-premier-league-brazil-squad/blt5c230ed88d1eaf1b#csbf6e6fa78a631819

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top