รักสโมสรนี้! “ดาโลต์” รับอยากต่อสัญญาใหม่กับผี

รักสโมสรนี้! “ดาโลต์” รับอยากต่อสัญญาใหม่กับผี

ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวาเลือดฝอยทองยืนยันว่าเขารัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอยากเล่นให้กับสโมสรต่อไป โดยที่ปีศาจแดงกำลังคุยเรื่องสัญญาใหม่

ดาโลต์ กลายเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็คขวาภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก และมีการพูดคุยเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อสะท้อนถึงสถานะของเขาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากแบ็คโปรตุกีสลงเล่นให้ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 23 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้

เขาย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ล่าสุด ยูไนเต็ด ได้เปิดใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 1 ปี เพื่อกันท่าไม่ให้นักเตะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์หน้า อย่างไรก็ตามเป็นที่คาดหมายว่าแข้งวัย 23 ปีรายนี้จะต่อสัญญาระยะยาวพร้อมกับค่าจ้างที่เพิ่มขึ้น

ดาโลต์ กล่าวว่า “ผมคิดว่าเราอยู่ในฐานะที่จะบอกว่าเรากำลังพูดถึงเรื่องนี้ เรากำลังเจรจา เรากำลังดูว่าทั้งสองฝ่ายจะได้ประโยชน์อย่างไร ไม่มีความลับใด ๆ ว่าผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่”

“ผมรักสโมสรแห่งนี้และรักที่จะเล่นให้กับสโมสรนี้ เราจะได้เห็นความคืบหน้าของสิ่งต่าง ๆ แต่เราอยู่ในทิศทางที่ดีสำหรับทีม และสำหรับตัวผม นี่เป็นสิ่งสำคัญที่สุด และหวังว่าโดยส่วนตัวแล้ว ผมยังคงสามารถช่วยทีมได้”

ดาโลต์ ถูกเซ็นสัญญาโดย โจเซ่ มูรินโญ่ จาก ปอร์โต้ ในปี 2018 ด้วยค่าตัวสูงถึง 22 ล้านยูโร เขาใช้เวลาในฤดูกาล 2020/2021 ไปอยู่ เอซี มิลาน แบบยืมตัว และจนถึงตอนนี้เขาลงเล่นให้ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 87 เกมรวมทุกรายการ

 

Source: https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-dalot-new-contract-25935221

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top