ราชันสนคว้า “เธียว” เพิ่มทางเลือกแผงหลัง

ราชันสนคว้า “เธียว” เพิ่มทางเลือกแผงหลัง 

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว มาลิค เธียว กองหลังทีมชาติเยอรมนีของ เอซี มิลาน

ดาวเตะวัย 22 ปี ผ่านการค้าแข้งในระดับเยาวชนกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ ชาลเก้ 04 ซึ่งเขาเล่นที่นั่นเป็นเวลา 7 ปีระหว่างปี 2015-2022

ท้ายที่สุด เธียว ก็ย้ายไป มิลาน ด้วยค่าตัว 8.6 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังจากทำได้ 3 ประตูจากการลงเล่น 61 นัดให้กับ ชาลเก้ 

เธียว ต้องดิ้นรนหาโอกาสลงสนามในช่วงเดือนแรก ๆ แต่ในไม่ช้าเขาก็ยกระดับเป็นตัวเลือกสำคัญในแนวรับของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ และจบฤดูกาลด้วยการลงเล่น 20 นัด

กองหลังเจ้าของส่วนสูง 194 ซม. ยังคงพัฒนาความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ โดยออกสตาร์ทตัวจริง 7 นัดในเซเรีย อา เพื่อช่วยให้ “รอสโซเนรี่” นำจ่าฝูงของตาราง ด้วยการมี 21 แต้มจาก 8 นัดแรก

เธียว ยังเล่นเต็มเกมทั้ง 2 นัดในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกที่เจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกด้วย โดยเก็บคลีนชีตได้ทั้ง 2 เกม และติดทีมชาติเยอรมนีไปแล้ว 2 นัด

เขายังมีสัญญาในถิ่น ซาน ซิโร่ อีก 4 ฤดูกาล แต่ตามรายงานจากอิตาลีระบุว่า เรอัล มาดริด อาจยื่นข้อเสนอเพื่อโน้มน้าวให้ มิลาน ปล่อย เธียว ในไม่ช้า

คาดว่า “โลส บลังโกส” วาง เธียว เป็นเป้าหมายหลักของแนวรับในช่วงซัมเมอร์หน้า และพวกเขายินดีจ่ายเงินประมาณ 20 ล้านยูโร เพื่อดึงกองหลังรายนี้ไปร่วมทีมในฤดูกาล 2024-25

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/real-madrid/transfer-talk/news/real-madrid-keen-on-ac-milans-malick-thiaw_526361.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top