เจอกันตอน 18 ปีนะ! ราชันเซ็นล่วงหน้า “เอ็นดริค” เด็กเทพ 60 ลย.

เรอัล มาดริด ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเซ็นสัญญากับ เอ็นดริค กองหน้าวันเดอร์คิดของ พัลไมรัส เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะย้ายเข้าสู่ทีมในปี 2024 เมื่ออายุครบ 18 ปี

โลส บลังโกส เอาชนะสโมสรชั้นนำมากมายในยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เชลซี เพื่อเซ็นสัญญา เอ็นดริค กองหน้าดาวรุ่งที่เนื้อหอมแบบสุด ๆ

ครอบครัวของเอ็นดริคได้มีโอกาสเยี่ยมชมค็อบแฮมสนามฝึกซ้อมของเชลซีเมื่อเดือนที่แล้ว ขณะที่พวกเขาตรวจสอบความเป็นไปได้ในการย้ายทีมให้กับลูกชาย

ไลลา เปเรร่า ประธานสโมสรพัลไมรัส อธิบายว่านี่เป็น “การเจรจาซื้อขายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลบราซิล”

เธอกล่าวเสริมว่า “ข้อเสนอของเรอัล มาดริด เหมาะสมกับความสามารถอันมหาศาลของเอ็นดริค และสอดคล้องกับเป้าหมายด้านกีฬาและการเงินที่เราได้กำหนดไว้ตั้งแต่เริ่มต้นการเจรจา”

เรอัล มาดริด ลงทุนกับนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีชาวบราซิลจำนวนมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจากคว้าตัว วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดรีโก้ ในวัยใกล้เคียงกัน ซึ่งตอนนี้ทั้งสองเป็นขาประจำของทีมชุดใหญ่

เอ็นดริค ประกาศลั่นว่าจะทุ่มเทสุดตัวเพื่อ พัลไมรัส ในอีก 18 เดือนข้างหน้า ก่อนที่เขาจะย้ายไปที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และขอบคุณสโมสรที่อนุญาตให้เขาย้าย

“ผมขอขอบคุณพัลไมรัส, สโมสรในดวงใจของผมตลอดไป, ซึ่งมอบทุกสิ่งที่จำเป็นให้ผมกลายเป็นอย่างที่ผมเป็นในวันนี้, ช่วยบรรลุความฝันของผม และเคารพความปรารถนาของผมและครอบครัว” นักเตะวัย 16 ปี กล่าว

“ผมจะยังคงอุทิศตนต่อไป, จนกว่าผมจะเข้าร่วมทีมเรอัล มาดริด, ผมจะอุทิศตนเพื่อช่วยพัลไมรัสให้มากขึ้นในสนาม: ทำประตู, คว้าชัยชนะ, คว้าแชมป์ และความสุขที่มากขึ้นเพื่อแฟน ๆ ของเรา”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Scroll to Top