ริโอยกย่อง “เทน ฮาก” เข้ามาเปลี่ยนแปลงวัฒนาธรรมผี

ริโอยกย่อง “เทน ฮาก” เข้ามาเปลี่ยนแปลงวัฒนาธรรมผี

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกโรงยกย่อง เอริค เทน ฮาก ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงวัฒนาธรรมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากรู้สึกถึงพลังงานด้านลบมาโดยตลอดก่อนหน้านี้

เทน ฮาก ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นคว้าทุกแชมป์ที่เข้าร่วม พวกเขาจะเผชิญหน้ากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์นี้ ขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่ 5 แต้ม และยังคงอยู่ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ และ ยูโรป้า ลีก อีกด้วย 

“บรรยากาศที่แคร์ริงตัน และ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปลี่ยนไปอย่างมาก เมื่อคุณเดินเข้าไปในนั้น ผมมีความรู้สึกในแง่ลบมาก ๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มันค่อนข้างเป็นแง่ลบเมื่อผมเดินผ่านทางเดินในสนามซ้อมและผมเดินผ่านที่นั่นในวันนี้ และผมมีรอยยิ้ม” เฟอร์ดินานด์ บอกกับ FIVE

“ตอนนี้ผมรู้สึกได้ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นที่นี่ ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไรและกำลังจะไปยังจุดไหน แต่บรรยากาศนั้นแตกต่างออกไปมาก มันมีความมั่นใจทั่วทั้งสถานที่”

“ความมั่นใจไม่ได้เกี่ยวกับผู้เล่นเพียงอย่างเดียว แต่เป็นเรื่องของสต๊าฟ ผมรู้สึกได้กับสต๊าฟฟ์ว่าพวกเขาร่าเริงมากขึ้น มีความสุขในการทำงานทุกวัน และทั้งหมดนี้สร้างและสร้างขึ้นโดย เอริค เทน ฮาก และทีมงานของเขาและบางคนที่อยู่เบื้องหลัง ไม่ใช่คนคนเดียวที่สามารถเปลี่ยนวัฒนธรรมทั้งหมดของสโมสรฟุตบอลได้ มันคือกลุ่ม มันคือแนวทางร่วมกัน”

“ตอนนี้พวกเขาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง และเนื่องจากพวกเขากำลังลุ้นสี่ถ้วยอยู่ ไม่ใช่ว่าผมคิดว่าพวกเขาจะได้ทั้งสี่แชมป์ พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลัง เป็นเรื่องดีเมื่อไป แคร์ริงตัน และ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และรู้สึกมีแง่ดีมากกว่าแง่ลบ”

 

 

Source: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11776755/Rio-Ferdinand-heaps-praise-Erik-ten-Hag-culture-change-Old-Trafford.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top