“ริโอ” เชื่อผีกลายเป็นทีมลุ้นแชมป์หากเซ็น “เคน, โอซิมเฮน”

“ริโอ” เชื่อผีกลายเป็นทีมลุ้นแชมป์หากเซ็น “เคน, โอซิมเฮน”

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าสโมสรเก่าของเขาจะกลายเป็นคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ หากพวกเขาเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน หรือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดงพัฒนาขึ้นอย่างมากภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ พวกเขาใช้เงินไป 220 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกับเซ็นเตอร์แบ็ค, กองกลางตัวกลาง และตัวรุก

อย่างไรก็ตามคาดว่าพวกเขาจะประหยัดงบประมาณส่วนใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อลงทุนในตำแหน่งกองหน้าระดับท็อปคลาส เนื่องจากการย้ายออกไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และปัญหาอาการบาดเจ็บของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เฟอร์ดินานด์ ชื่นชอบ โอซิมเฮน เป็นพิเศษ เนื่องจากหัวหอกทีมชาติไนจีเรียอายุเพียง 24 ปี และน่าจะมีมูลค่าการขายต่อที่สูงกว่ามาก

“ผมคิดว่าถ้าผมพูดถึงเรื่องการลงทุน ผมคงเลือก โอซิมเฮน มันมีมูลค่าการขายต่อด้วยอายุของเขาที่ 24 ปี มันจะเป็นค่าใช้จ่ายมหาศาล” เฟอร์ดินานด์ กล่าวกับ BT Sport

อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ ยอมรับว่าเขายินดีกับกองหน้าทั้งสองคนถ้าคนใดคนหนึ่งย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และบอกว่าพวกเขาสามารถเปลี่ยนสโมสรเก่าของเขาให้กลายเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ได้

“เป็นผมใครก็ได้นะ ผมบอกตรง ๆ นะ ถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับคนใดคนหนึ่งที่คุณพูดถึง พวกเขาจะกลายเป็นทีมลุ้นแชมป์” เฟอร์ดินานด์ กล่าวเสริม

“ถ้าเทียบด้านฟอร์ม โอซิมเฮน กำลังโลดแล่น คุณมี แรชฟอร์ด และเขาที่กำลังฟอร์มดี แต่เมื่อคุณพูดถึงผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เอ็มบั๊ปเป้ ยังอยู่ในระดับที่เหนือกว่า”

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/23/harry-kane-or-victor-osimhen-rio-ferdinand-reveals-who-manchester-united-should-sign-18332857/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top