รูนี่ย์ ซูฮก “เทน ฮาก” ยกระดับผี-เชื่อยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

รูนี่ย์ ซูฮก “เทน ฮาก” ยกระดับผี-เชื่อยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก 

เวย์น รูนี่ย์ ออกโรงยกย่อง เอริค เทน ฮาก ที่สร้างอิมแพ็คให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชื่อด้วยว่าทีมปีศาจแดงยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก โดยตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซนอล 5 แต้ม ปีศาจแดงประสบปัญหาอย่างมากนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือในปี 2013 และจบอันดับ 6 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 35 แต้ม

แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด แตกต่างอย่างสิ้นเชิงภายใต้การนำทีมของ เทน ฮาก โดยที่ รูนี่ย์ ยืนยันว่าพวกเขาควรถูกมองเป็นผู้ท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก “เขาคือสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการมาหลายปีแล้ว” รูนี่ย์ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น

“ผมไปเยี่ยมที่สนามซ้อมหลายครั้ง โดยเฉพาะในช่วงปิดฤดูกาล (ของศึกเมเจอร์ลีกฯ) ตอนที่ผมกลับบ้านที่อังกฤษ และได้พูดคุยกับนักเตะบางคน ผมรู้ว่านักเตะเอ็นจอยกับการทำงานภายใต้การคุมทีมของเขา ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญเสมอ แต่เขาเรียกร้องจากนักเตะอย่างมาก”

“ผมคิดว่าเขาเปลี่ยนความคิดและความเชื่อมั่นของนักเตะว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีจริง ๆ และผมคิดว่าผู้คนเริ่มเห็นว่าในฤดูกาลนี้ และพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี พวกเขาตามหลังจ่าฝูงอยู่ 5 แต้ม คุณรู้ว่ายังมีเกมให้เล่นอีกมาก ดังนั้นคุณไม่มีทางรู้หรอก”

ในขณะที่สองทีมนำมีเกมลีกให้เตะในสุดสัปดาห์นี้ แต่ทีมของ เทน ฮาก กำลังเตรียมตัวสำหรับศึกคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

 

Source : https://metro.co.uk/2023/02/25/wayne-rooney-rates-man-utd-chances-catching-arsenal-man-city-premier-league-18347492/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top