“วาน-บิสซาก้า” หวนซ้อมเต็มสูบลุ้นคัมแบ็คช่วยผีใน 10 วัน

“วาน-บิสซาก้า” หวนซ้อมเต็มสูบลุ้นคัมแบ็คช่วยผีใน 10 วัน 

อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฝึกซ้อมแบบเต็มสูบได้แล้ว หลังจากต้องพักนานกว่า 1 เดือน เนื่องจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริงเมื่อเดือนกันยายน

ดาวเตะวัย 25 ปี ต้องดิ้นรนหาโอกาสลงสนามตั้งแต่การเข้ามาของ เอริค เทน ฮาก เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยต้องแข่งขันแย่งตำแหน่งแบ็คขวากับ ดิโอโก้ ดาโลต์

วาน-บิสซาก้าลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไป 19 นัดให้กับ “ปีศาจแดง” เมื่อซีซั่นที่แล้ว ซึ่ง 16 เกมมาจากการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

หลังจากต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บแฮมสตริงนาน 6 สัปดาห์ วาน-บิสซาก้า ก็กลับมาซ้อมที่แคร์ริงตันได้ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะ คริสตัล พาเลซ ยกระดับการฟื้นฟูด้วยการลงซ้อมบนพื้นหญ้าได้แล้ว อย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจกันว่าแข้งรายนี้ยังไม่น่าพร้อมเป็นตัวเลือกให้ทีมเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้

ตามจากรายงานของ เดลี่ เมล ระบุว่า เทน ฮาก หวังว่า วาน-บิสซาก้า จะพร้อมลงสนามในอีกประมาณ 10 วัน ซึ่งหมายความว่าเขาอาจมีโอกาสได้ลงเล่นพบกับ ฟูแล่ม ในเกมลีกวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้

แบ็คขวารายนี้ไม่ได้ลงสนามให้กับสโมสรอีกเลยนับตั้งแต่เกมที่พ่าย ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-1 เมื่อกลางเดือนกันยายน

จากการที่ ลุค ชอว์ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ต่างเจ็บยาว การกลับมาของ วาน-บิสซาก้า จะเป็นข่าวดีของพวกเขา เช่นเดียวกับข่าวที่ ไทเรลล์ มาลาเซีย หวนซ้อมแบบเบา ๆ ได้แล้วอีกราย

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/injury-news/news/aaron-wan-bissaka-returns-to-man-united-training-after-injury_527467.html?t=123987456&s=zero

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top