สกายเผยบุญโยกสนคว้า “ยูราโนวิช” แบ็คเซลติกมกรานี้

บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โยซิป ยูราโนวิช แบ็คขวาของ กลาสโกว์ เซลติก เข้าร่วมทีมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ 

สื่อดังกล่าวระบุว่า ยูราโนวิช คือเป้าหมายอันดับหนึ่งของ บาร์เซโลน่า ในตำแหน่งแบ็คขวา โดยสองสโมสรในพรีเมียร์ลีก และคู่แข่งจากลาลีกาอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด ก็กำลังจับตามองดาวเตะทีมชาติโครเอเชียรายนี้เช่นกัน

เซลติก ต้องการเก็บ ยูราโนวิช ไว้ต่อไป และได้พูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ อย่างไรก็ตามทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ก่อนที่เขาเดินทางไปรวมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

แข้งวัย 27 ปี ยังมีสัญญากับ เซลติก เหลืออีกกว่า 3 ปีครึ่ง และเป็นที่เข้าใจกันว่า เซลติก จะนั่งพูดคุยกับ ยูราโนวิช อีกครั้งเมื่อเขากลับมาจากพักเบรคหลังฟุตบอลโลกสัปดาห์หน้า แต่พวกเขาไม่อาจปฏิเสธหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรพรีเมียร์ลีกและในยุโรป

ยูราโนวิช ได้พักหนึ่งสัปดาห์หลังจากรับใช้ทีมชาติโครเอเชียในการแข่งขันฟุตบอลโลก และจะได้รับการประเมินอาการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นเหตุให้เขาไม่ได้ร่วมลงเล่นในเกมชิงอันดับ 3 ซึ่งทัพ “ตาหมากรุก” เอาชนะโมร็อกโกในเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา

เซลติก ประกาศคว้าตัว อลิสแตร์ จอห์นสตัน แบ็คขวาทีมชาติแคนาดา ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี ทัพ “ม้าลายเขียวขาว” จ่ายค่าตัวเบื้องต้น 3.5 ล้านปอนด์คว้าตัวมาจาก มอนทรีออล ซึ่งจะเข้าร่วมสโมสรอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Scroll to Top