สตรัคคั่นจวก “แอนโทนี่” คงคิดว่าตัวเองเป็น “โรนัลโด้”

สตรัคคั่นจวก “แอนโทนี่” คงคิดว่าตัวเองเป็น “โรนัลโด้” 

กอร์ดอน สตรัคคั่น ตำนานทีมชาติสก็อตแลนด์ วิจารณ์ แอนโทนี่ แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงคิดว่าตัวเองเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ไม่มีทางประสบความสำเร็จได้เทียบเท่ารายหลังอย่างแน่นอน

แอนโทนี่ ถูกวิจารณ์จากผลงานที่ไม่คงเส้นคงวามากนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ โดยทำไปได้เพียง 5 ประตูจาก 18 เกมในพรีเมียร์ลีก

แนวรุกชาวบราซิเลียนยังถูกตำหนิจากสไตล์การเล่นที่ออกหน้าเดียวและครองบอลนานเกินไปในบางครั้ง และแม้ว่า สตรัคคั่น มองว่ามีความคล้ายกับ โรนัลโด้ ในช่วงแรก ๆ ที่ย้ายมาอยู่ปีศาจแดง แต่ แอนโทนี่ จะไม่ประสบความสำเร็จได้เท่า

“เขา (แอนโทนี่) ทำให้ผมนึกถึง โรนัลโด้ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีเลยที่จะใส่ชื่ออื่นเข้ามาผสมปนเปกัน” สตรัคคั่น ที่เคยเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวกับ casinosite.nl 

“ดูเหมือนว่าเขาจะคิดว่าเขาเป็นโรนัลโด้นะ แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะเก่งพอ ๆ กับโรนัลโด้ ตอนที่โรนัลโด้ย้ายมาที่นี่ครั้งแรก, เขาครองบอลนานเกินไป ในจุดนั้นคุณมีคนในทีมที่จะบอกความจริงกับโรนัลโด้ว่า ‘ขอโทษนะ เราไม่อยากให้นายเต้นรำ ทั้งที่ควรจะครอสให้มันเร็วกว่านี้! ใช้ความสามารถของนายเพื่อไปในพื้นที่ที่ได้เปรียบ และสร้างบางสิ่งออกมา’ “

“ผมคิดว่า ณ จุดนั้น โรนัลโด้ เข้าใจสิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) พูด สิ่งที่ รอย คีน และ พอล สโคลส์ พูด เขาเข้าใจดีว่าพวกเขาต้องการอะไรจากเขา และเขากลายเป็นผู้เล่นที่ครั้งหนึ่งในชีวิตนี้ แน่นอนว่านอกจาก ลิโอเนล เมสซี่ แล้ว เขาคือผู้เล่นที่น่าทึ่ง”
 

“ผมไม่คิดว่า แอนโทนี่ จะเข้าใกล้ตำแหน่งที่ โรนัลโด้ ไปถึงได้ แต่ผมคิดว่าเขาต้องถามตัวเองว่า ‘ฉันทำเพื่อตัวเองหรือทำเพื่อทีม?’ ถ้าคุณทำเพื่อทีมอย่างแท้จริงก็ไม่เป็นไร หากคุณกำลังทำเพื่อตัวคุณเองก็ตัดมันออกไป สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้เห็นสิ่งมหัศจรรย์จากเขา (แอนโทนี่) แต่บางครั้งเมื่อสิ่งต่าง ๆ ไม่สู้ดีนัก คุณต้องเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีก่อน”

Source : https://www.goal.com/en/news/antony-thinks-he-s-as-good-as-cristiano-ronaldo-won-t-get-anywhere-near-man-utd-great-gordon-strachan/bltedd59b9101732fb1

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top