ปืนใกล้ต่อสัญญาใหม่ “มาร์ติเนลลี่” รับค่าเหนื่อยเจียด 200k/วีค

อาร์เซนอล ใกล้บรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ แล้ว ซึ่งจะทำให้แนวรุกทีมชาติบราซิลกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรเลยทีเดียว ตามรายงานของ เดลี่ เมล

มีรายงานก่อนหน้านี้แล้ว อาร์เซนอล ต้องการต่อสัญญากับ มาร์ติเนลลี่ หลังจากนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และการพูดคุยตอนนี้ก็อยู่ในขั้นสูง โดย “ปืนใหญ่” มีความหวังมากขึ้นเรื่อย ๆ ว่าดีลนี้ใกล้ได้ข้อสรุปแล้ว

แหล่งข่าวระบุว่าเงื่อนไขสัญญาใหม่ของ มาร์ติเนลลี่ จะทำให้ค่าเหนื่อยของเขาทะยานไปสู่ระดับแถวบนของเพดานค่าเหนื่อยของสโมสร โดยมีมูลค่าเบื้องต้น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เป็นที่เชื่อกันว่า มาร์ติเนลลี่ มีความสุขอย่างมากกับชีวิตในกรุงลอนดอนและแจ้งที่ปรึกษาของเขาว่าการอยู่กับ อาร์เซนอล มีความสำคัญต่อเขามาก แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรปก็ตาม

ฟอร์มที่โดดเด่นของเขาทำให้ มาร์ติเนลลี่ ได้รับเลือกให้ติดทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยดาวเตะวัย 21 ปีได้รับโอกาสลงเล่น 3 นัดในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว 

มาร์ติเนลลี่ ทำไปแล้ว 5 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และถูกคาดหมายว่าจะมีบทบาทสำคัญในสนาม หลังจาก กาเบรียล เฆซุส มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าขณะเล่นฟุตบอลโลก

โดยรวมแล้ว มาร์ติเนลลี่ ทำไปได้ 23 ประตูจาก 104 นัดให้กับ อาร์เซนอล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อิทัวโน่ ในบราซิลเมื่อปี 2019

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Scroll to Top