สิงห์อ่วม! “ชิลเวลล์” เจ็บแฮมสตริงต้องพักราว 2 เดือน

สิงห์อ่วม! “ชิลเวลล์” เจ็บแฮมสตริงต้องพักราว 2 เดือน 

เชลซี เจอกับข่าวร้ายเมื่อล่าสุด เบน ชิลเวลล์ จะต้องพักประมาณ 8 สัปดาห์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง

ชิลเวลล์ เจ็บจากเกมคาราบาว คัพ ที่ เชลซี เอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอมรับกังวลว่าแบ็คซ้ายทีมชาติอาจเจ็บหนัก

เชลซี ซึ่งยังมีข่าวดีบ้างว่า มีไคโล มูดรีค และ มอยเซส ไคเซโด้ น่าจะฟิตพร้อมสำหรับเกมเจอ เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์นี้ กำลังรอผลการประเมินเพิ่มเติม และตอนนี้คาดว่า ชิลเวลล์ จะพักรักษาตัวประมาณ 2 เดือน

ไม่ว่าเขาจะสามารถลดระยะเวลาหรือใช้เวลานานกว่านั้นในการพักฟื้น มันขึ้นอยู่กับวิธีที่ ชิลเวลล์ ตอบสนองในระยะแรกของกระบวนการฟื้นฟู

การหมดสิทธิ์ลงสนาม 8 สัปดาห์ จะทำให้ ชิลเวลล์ กลับมาลงสนามได้ในเดือนธันวาคม โดย เชลซี ลงเล่น 7 นัดก่อนเดือนสุดท้ายของปี ซึ่งเป็นช่วงโปรแกรมชุกในพรีเมียร์ลีก และคาราบาว คัพ รอบที่ 4 พบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

เขาจะพลาดช่วยทีมชาติอังกฤษ 2 นัดถัดไป ซึ่งเป็นข่าวร้ายสำหรับ แกเร็ธ เซาธ์เกต เนื่องจากเขามีทางเลือกอย่างจำกัดในตำแหน่งดังกล่าว โดย ลุค ชอว์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เจ็บเช่นกัน

เซาธ์เกต เคยเรียก ไทริค มิตเชลล์ แบ็คซ้ายของ คริสตัล พาเลซ เข้ามาก่อนหน้านี้ แต่มองข้าม ริโก้ เฮนรี ของเบรนท์ฟอร์ด ซึ่งตอนนี้คาดว่าจะต้องอดช่วยทีมช่วงที่เหลือของฤดูกาล เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า

คีแรน ทริปเปียร์ ของนิวคาสเซิ่ล สามารถลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย ซึ่งเป็นบทบาทที่เขาเคยผ่านการเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษมาก่อน 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12588855/Ben-Chilwell-ruled-December-hamstring-injury-Chelsea.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top