สิงห์เตรียมส่ง “เจมส์” ไปผ่าตัดแฮมสตริงที่ฟินแลนด์

สิงห์เตรียมส่ง “เจมส์” ไปผ่าตัดแฮมสตริงที่ฟินแลนด์ 

เดลี่ เมล รายงานว่า เชลซี เตรียมส่ง รีซ เจมส์ ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษ เดินทางไปเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บแฮมสตริงที่ฟินแลนด์ ซึ่งจะทำให้เขาพักไปราว ๆ 3-4 เดือนเลยทีเดียว

เจมส์ ได้รับบาดเจ็บในเกมพรีเมียร์ลีกที่แพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา สโมสรตรวจอาการเจ็บเพื่อความแน่ใจอีกครั้งในวันพุธ และต่างเห็นพ้องตรงกันว่าการผ่าตัดคือการรักษาที่ดีที่สุด

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยเดินทางไปผ่าตัดแฮมสตริงที่ฟินแลนด์ถึง 2 ครั้ง โดยแพทย์อย่าง ซาคารี่ โอราวา และ ลาสเซ เลมไปเนน ถูกยกย่องให้เป็นแพทย์เฉพาะทางที่ฝีมือดีในด้านนี้

ขึ้นอยู่กับว่าการฟื้นตัวของเขาเป็นอย่างไร มีความหวังว่าเขาจะสามารถกลับมาเล่นได้อีกครั้งก่อนจบฤดูกาล ซึ่งหมายความว่าเขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2024 

อย่างไรก็ตามโอกาสที่ เจมส์ จะพร้อมในเกมกระชับมิตรพบกับ บราซิล และ เบลเยียม ในเดือนมีนาคมนั้นดูมีน้อย โดยจะเป็น 2 เกมสุดท้ายของ “สิงโตคำราม” ก่อนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะประกาศรายชื่อขุมกำลังเพื่อเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ที่เยอรมนี

สำหรับ เจมส์ พบกับปัญหาอาการเจ็บแฮมสตริงมาหลายครั้งตลอดเส้นทางค้าแข้ง และหวังว่าการผ่าตัดจะมอบโอกาสให้เขาหายขาดจากอาการนี้ โดยคาดหมายว่าเขาจะต้องพักไป 3-4 เดือนหลังผ่าตัด

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12889643/Reece-James-undergo-surgery-Finland-hamstring-assessments-Chelsea-captain-Mauricio-Pochettino.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top