สื่อปูดม้าลายขอ 80 ลย. ยอมปล่อย “วลาโฮวิช”

สื่อปูดม้าลายขอ 80 ลย. ยอมปล่อย “วลาโฮวิช” 

Gazzetta dello Sport สื่อจากอิตาลีรายงานว่า ยูเวนตุส ประเมินค่าตัวของ ดูซาน วลาโฮวิช ไว้อย่างต่ำ 80 ล้านยูโร

คาดว่า วลาโฮวิช จะย้ายออกจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากพวกเขาไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งสโมสรอาจอดได้เงินประมาณ 120 ล้านยูโร ดังนั้นการขาย วลาโฮวิช จะช่วยให้บรรเทาปัญหาดังกล่าว

ล่าสุดมีรายงานว่า ยูเวนตุส จะไม่ขายหัวหอกชาวเซิร์บออกไปในราคาต่ำกว่า 80 ล้านยูโร โดยมี บาเยิร์น มิวนิค ที่สนใจเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย

หลังจากการออกไปของ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช และ โอลิเวอร์ คาห์น จากตำแหน่งผู้บริหารของ บาเยิร์น ตอนนี้ ยูเวนตุส กำลังรอให้ทัพเสือใต้แต่งตั้งผู้อำนวยการคนใหม่เพื่อดำเนินการเจรจาต่อไป

เชลซี และ แอตเลติโก้ มาดริด ก็สนใจในตัว วลาโฮวิช เช่นกัน และได้ยื่นข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมผ่านตัวกลางสำหรับการคว้าตัวดาวเตะวัย 23 ปีแล้ว แต่ข้อเสนอของพวกเขายังไม่ตรงตามที่ ยูเวนตุส ต้องการ 

มีรายงานว่า แอตฯ มาดริด พร้อมส่ง อัลบาโร่ โมราต้า กลับไปตูรินอีกครั้ง เป็นดีลยื่นนักเตะบวกเพื่อแลกกับ วลาโฮวิช 

ในขณะที่ เชลซี จะแนบ ลูกากู ในการเจรจา อย่างไรก็ตามการย้ายไปเบียงโคเนรี่ของดาวเตะเบลเยียมดูเหมือนจะไม่น่าเกิดขึ้น เนื่องจากความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่าง ลูกากู กับ อินเตอร์ มิลาน รวมถึงการที่นักเตะโดนเหยียดผิวระหว่างเกมโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ ระหว่างทั้งสองทีมเจอกันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Source : https://football-italia.net/juventus-make-vlahovic-decision-as-chelsea-consider-swap-deal/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top