หงส์ยิ้ม! “กราเวนเบิร์ช” รับผิดหวังได้เล่นให้บาเยิร์นน้อย

หงส์ยิ้ม! “กราเวนเบิร์ช” รับผิดหวังได้เล่นให้บาเยิร์นน้อย 

ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าอยากลงสนามมากกว่านี้ในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางความสนใจจาก ลิเวอร์พูล

มิดฟิลด์วัย 20 ปี ย้ายเข้าร่วมทีม บาเยิร์น ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 18 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังจากใช้เวลา 4 ปีกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

อย่างไรก็ตาม กราเวนเบิร์ช ต้องดิ้นรนหาโอกาสลงเล่นในฤดูกาลแรกที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 3 จาก 27 นัดในทุกรายการ

กองกลางชาวดัตช์ลงตัวจริงในบุนเดสลีกานัดแรกและนัดเดียวที่พบกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง ขณะเดียวกันก็ลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2 นัด ที่พบกับ วิคตอเรีย พัลเซ่น และ อินเตอร์ มิลาน

รายงานล่าสุดอ้างว่า ลิเวอร์พูล เปิดฉากเจรจากับ กราเวนเบิร์ช เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ไม่เต็มใจที่จะขายกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และอยากให้เขาอยู่ในทีมต่อไป

กราเวนเบิร์ช ซึ่งยังมีสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จนถึงเดือนมิถุนายน 2027 แสดงความไม่พอใจต่อสถานการณ์ปัจจุบันของตัวเอง

“ในตอนแรก แน่นอนว่าผมต้องคุ้นเคยกับที่นี่ สภาพแวดล้อมใหม่ ทุกอย่างดำเนินไปเร็วขึ้นมาก บางครั้งเซสชั่นการฝึกซ้อมก็รู้สึกเหมือนการแข่งขัน แต่ผมรู้สึกว่าชินกับมันแล้ว” กราเวนเบิร์ช กล่าวกับ VI

“การฝึกซ้อมและเล่นในระดับสูงสุดเป็นเวลาหนึ่งปีนั้นสวยงามและมีประโยชน์ แม้ว่าจะได้ซ้อมเป็นหลักมากกว่าลงเล่นก็ตาม”

“สถานการณ์แบบนั้นต้องเปลี่ยนไปในฤดูกาลหน้า จากนั้นผมต้องการลงเล่นทุก ๆ สัปดาห์อีกครั้ง ผมยังไม่ได้คุยกับผู้บริหารของสโมสร ดังนั้นแค่รอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เป็นที่ชัดเจนว่าบทบาทนี้ไม่ตรงกับความคาดหวังของผม”

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/gravenberch-admits-bayern-frustrations-amid-liverpool-interest_512325.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top