หงส์, ผี หวังปาดหน้าราชันกระชากตัว “โยโร่”

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก รายงานว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินเครื่องไล่ล่าตัว เลนี่ โยโร่ กองหลังของ ลีลล์ แม้รู้ดีว่า เรอัล มาดริด จะเป็นทีมเต็งก็ตาม

โยโร่ เป็นหนึ่งในกองหลังเนื้อหอมที่สุดคนของยุโรปเวลานี้ หลังโชว์ผลงานได้น่าประทับใจให้กับทีมดังจากลีกเอิง และคาดว่าน่าจะย้ายทีมซัมเมอร์นี้ หรือไม่ก็รอเป็นฟรีเอเยนต์ในอีก 12 เดือนข้างหน้า

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ก็เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจในตัวดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่ไม่น่าจะขยายสัญญากับ ลีลล์ โดยฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2025 เท่านั้น

โอลิวิเยร์ เลต็อง ประธานสโมสรลีลล์ เพิ่งออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเองว่า โยโร่ และ โจนาธาน เดวิด ซึ่งจะหมดสัญญาในปีเดียวกัน จะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมได้

โยโร่ ได้เข้าไปอยู่ในสนามเวมบลี่ย์ เพื่อชมเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วย ซึ่งเชื่อกันว่าเจ้าตัวใฝ่ฝันอยากจะไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 

 แม้ทราบดีว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็ง แต่ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามอย่างหนักเพื่อโน้มน้าว โยโร่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงความหายากของพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมที่พร้อมสำหรับการย้ายทีมในตลาดรอบนี้

ทั้งสองทีมร่วมกับ เปแอสเช เดินหน้าอย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้นจนถึงตอนนี้ และทุกทีมพร้อมที่จะเสนอเงื่อนไขการแข่งขันหรือที่เอื้ออำนวย  

Source : https://www.nytimes.com/athletic/5556308/2024/06/13/leny-yoro-man-utd-liverpool-transfer/

Scroll to Top