อดีตแข้งผีจวก “ติ่งโด้” จ้องแต่โจมตี “เวกฮอร์สต์”

อดีตแข้งผีจวก “ติ่งโด้” จ้องแต่โจมตี “เวกฮอร์สต์”

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิแฟนบอลของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่พยายามโจมตี เวาท์ เวกฮอร์สต์

กองหน้าชาวดัตช์เข้าร่วม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในเดือนนี้ โดยที่ทีมปีศาจแดงต้องการกองหน้าตัวใหม่เพื่อแทนที่ โรนัลโด้ ซึ่งถูกยกเลิกสัญญาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 

อย่างไรก็ตามมันมีคำถามมากมายถึงการดึง เวกฮอร์สต์ กระนั้น ปาร์คเกอร์ ปกป้อง โดยเขากล่าวกับ Soccernews ว่า “ผมคิดว่าผู้คนพยายามโจมตี เวาท์ เวกฮอร์สต์ มากเกินไป เขาได้ลงเล่นเพียง 3 เกมเท่านั้น และมันยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินเขา”

“แต่นี่คือ แมนฯ ยูไนเต็ด และคุณจะถูกตัดสิน ผู้เล่นทุกคนอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาล และพวกเขาต้องรับมือตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน”

“และผู้คนต้องจำไว้ว่าเขาไม่ใช่โรนัลโด้ โรนัลโด้เป็นนักฟุตบอลที่ดีกว่า แต่ชายคนนี้นำเสนอสิ่งที่แตกต่างออกไป เขาทำงานหนักและเขาต้องการช่วยสโมสร”

“แต่บรรดาติ่งของโรนัลโด้เอาแต่โจมตีเขา ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าขายหน้า พวกเขาควรต้องการให้สโมสรประสบความสำเร็จและไม่ใช่แค่นึกถึงฮีโร่ของพวกเขาที่มีชีวิตใหม่ในลีกที่มีแต่แฟน ๆ ของเขาเท่านั้นที่ห่วงใย”

 อย่างไรก็ตาม เวกฮอร์สต์ ยิงประตูแรกให้กับสโมสรได้แล้วในเกมคาราบาว คัพ ที่เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหัวหอกชาวดัตช์ยอมรับว่าอยากย้ายเข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบถาวร

 

Source: https://onefootball.com/de/news/paul-parker-slams-ronaldo-fanboys-for-scandalous-wout-weghorst-treatment-36678062

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top