อัล-นาสเซอร์ เตรียมยื่นค่าเหนื่อยเกือบ 3 เท่าล่อ “เอแดร์ซอน” ย้าย

อัล-นาสเซอร์ เตรียมยื่นค่าเหนื่อยเกือบ 3 เท่าล่อ “เอแดร์ซอน” ย้าย

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า อัล-นาสเซอร์ เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญามูลค่าเกือบ 3 เท่าจากที่ เอแดร์ซอน รับอยู่ปัจจุบัน เพื่อโน้มน้าวให้ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้

เอแดร์ซอน อยู่ในลิสต์เป้าหมายสำหรับทีม ซาอุดิ โปร ลีก ซึ่งรวมถึง อลิสซอน เบ็คเกอร์ ของลิเวอร์พูล และ วอยเชียค เชสนี่ ของยูเวนตุส

แมนฯ ซิตี้ ต้องการรั้งนายด่านทีมชาติบราซิลเอาไว้ แต่แหล่งข่าวระบุว่าพวกเขาจะพิจารณาข้อเสนอหากมีสโมสรอื่นยื่นตามที่พวกเขาต้องการ

มือกาววัย 30 ปีเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และยังมีสัญญาจนถึงปี 2026 ซึ่งหมายความว่า “เรือใบสีฟ้า” พร้อมเรียกค่าตัวจำนวนมาก

เขามีค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ตอนย้ายจาก เบนฟิก้า เข้าร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ในปี 2017 พร้อมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย 

แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า เอแดร์ซอน อาจรับค่าเหนื่อยมากกว่า 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ อัล-นาสเซอร์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ แมนฯ ซิตี้ จะไม่ยื่นไปเด็ดขาดหากพวกเขาจะเจรจาสัญญาฉบับใหม่

แม้จะให้ความสนใจในตัว เอแดร์ซอน แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็ยังคงผ่อนคลายเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ หลังจากที่ สเตฟาน ออร์เตก้า เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อเดือนมิถุนายน ซึ่งจะทำให้นายทวารชาวเยอรมันอยู่ค้าแข้งกับทีมจนถึงปี 2026

ตามแหล่งข่าวบอกว่า กวาร์ดิโอล่า จะไม่มีปัญหาในการเริ่มฤดูกาลโดยมี ออร์เตก้า เป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกของเขา หาก เอแดร์ซอน ย้ายออกไป

กระนั้นแม้อยากจะเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตู แต่เป้าหมายหลักของ อัล-นาสเซอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้คือการดึงมิดฟิลด์ตัวกลางรายใหม่ โดยมี บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

Source : https://www.espn.co.uk/football/story/_/id/40499478/man-city-face-ederson-battle-amid-huge-saudi-offer-source

Scroll to Top