อัล-อิตติฟาค จ่อแต่งตั้ง “เจอร์ราร์ด” เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

อัล-อิตติฟาค จ่อแต่งตั้ง “เจอร์ราร์ด” เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ 

อัล-อิตติฟาค สโมสรในซาอุดิ โปร ลีก ใกล้แต่งตั้ง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว และพวกเขายังต้องการดึงตัว ซาดิโอ มาเน่ เข้ามาเสริมทัพด้วย 

เจอร์ราร์ด ถูกพบอยู่ในซาอุดิอาระเบียในสัปดาห์นี้ และเชื่อว่าเขาจะกลับมารับงานคุมทีมเร็ว ๆ นี้ โดยมี อัล-อิตติฟาค เป็นจุดหมายปลายทาง และกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงล่าสุดที่ย้ายไปตะวันออกกลาง

ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษตกงานตั้งแต่ถูก แอสตัน วิลล่า ไล่ออกเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังจากมีผลงานที่น่าผิดหวังกับบทบาทกุนซือในพรีเมียร์ลีก

เขาจะกลับมาเป็นผู้จัดการทีมอีกครั้งที่ซาอุดิอาระเบียและรับค่าจ้างจำนวนมหาศาล สโมสรต้องการเซ็นสัญญานักเตะรายใหม่ โดยมีรายงานว่า มาเน่ ของบาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

Sports Zone รายงานว่ามีข้อเสนอก้อนโตจากซาอุดิอาระเบียเพื่อดึง มาเน่ มาร่วมทีม อัล-อิตติฟาค ซึ่งจะทำให้เขาได้ร่วมงานกับตำนานลิเวอร์พูล

ดาวเตะวัย 31 ปี มีฤดูกาลแรกที่น่าผิดหวังกับ บาเยิร์น หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล ในปี 2022 โดยทำได้เพียง 7 ประตูในบุนเดสลีกา จากการลงเล่น 25 นัด โดยเป็นการลงตัวจริงเพียง 18 นัด

บาเยิร์น คว้าแชมป์ลีกอีกสมัยก็จริง แต่ มาเน่ ไม่ได้สร้างอิมแพ็คอย่างที่หลายฝ่ายคาดหวัง และเชื่อว่ายักษ์ใหญ่จากเยอรมันเปิดกว้างขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

 

Source : https://metro.co.uk/2023/06/13/al-ettifaq-set-to-appoint-steven-gerrard-as-manager-and-want-to-sign-sadio-mane-18944986/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top