อาร์เตต้าเผย “ซินเชนโก้” ยังไม่ปิดเทอม-“ซาลิบา” ส่ออดช่วยทีม 2 เกมหน้า

อาร์เตต้าเผย “ซินเชนโก้” ยังไม่ปิดเทอม-“ซาลิบา” ส่ออดช่วยทีม 2 เกมหน้า 

มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของ อาร์เซนอล เปิดเผยว่า โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ อาจกลับมาลงสนามได้ก่อนจบฤดูกาล ขณะที่ วิลเลี่ยม ซาลิบา ไม่น่าจะพร้อมลงเล่นใน 2 เกมถัดไป

รายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่าสองแนวรับของอาร์เซนอลจะไม่มีส่วนร่วมอีกในช่วงที่เหลือของฤดูกาล โดยที่ เดอะ กันเนอร์ส กำลังต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า เปิดเผยว่าไม่มีการยืนยันว่าผู้เล่นทั้งสองจะต้องพักไปนานแค่ไหน

“กับ วิลเลี่ยม แน่นอนว่าเขาจะไม่ฟิตพอสำหรับเกมนี้ และเรากำลังลุ้นหนักสำหรับเกมหน้าด้วย” อาร์เตต้า กล่าวก่อนเกมเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันอาทิตย์นี้

เมื่อถูกถามว่า ซินเชนโก้ ลงเตะนัดสุดท้ายในฤดูกาลนี้แล้วหรือไม่ อาร์เตต้า ตอบว่า “ไม่”

มีรายงานออกมาในสัปดาห์นี้ว่า อาร์เซนอล ใกล้ที่จะตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่ของ บูกาโย่ ซาก้า และ อารอน แรมส์เดล แล้ว

กระนั้น อาร์เตต้า อุบเงียบ แต่ชื่นชมฟอร์มการเล่นของ แรมส์เดล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เมื่อสองปีก่อน

“ตอนนี้ยังไม่มีอะไรจะประกาศ เราจะทำสิ่งนั้นในฐานะสโมสรเหมือนที่เราเคยทำมา นี่ไม่ใช่เวลามาพูดถึงเรื่องนี้” อาร์เตต้า กล่าว

“เรามีความสุขกับเขามาก ๆ แนวทางการพัฒนาของเขา และแนวทางที่เขาแสดงผลงาน และแนวทางที่เขาเป็นในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นน่าทึ่งมาก เรามีความสุขกับเขาจริง ๆ และเขาสำคัญกับเรามาก”

Source : https://www.skysports.com/football/news/11095/12879148/oleksandr-zinchenko-arsenal-not-ruled-out-for-the-season-yet-says-mikel-arteta

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top